Cổng thông tin điện tử EVNNPC Portal với một trang chính công khai qua mạng internet và một trang trang nội bộ cho các đơn vị trực thuộc, là nơi tổ chức, quản lý và công bố các thông tin chính thức, chính xác và công khai của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Đáp ứng toàn bộ các nhu cầu hiện tại trong công tác cung cấp thông tin và công cụ hỗ trợ tác nghiệp cho cán bộ nhân viên Tổng công ty cũng như khách hàng ngoài.

Các tiện ích của cổng thông tin internet bao gồm Giới thiệu các thông tin chung về EVNNPC; trang tin tức công khai của EVNNPC; thông cáo báo chí; cung cấp kết nối đến các dịch vụ trực tuyến, cổng Dịch vụ công quốc gia và website chăm sóc khách hàng.

Cổng thông tin nội bộ gồm có các chức năng bao gồm thông tin trao đổi đồng nhất với Cổng internet; các chỉ tiêu KPI; lịch tuần; thông báo nội bộ, tin nội bộ và văn bản; thông tin điều hành; liên kết đến các phần mềm nội bộ và hệ thống báo cáo với đầy đủ các danh mục báo cáo: Các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ khách hàng, điện thương phẩm, giá bán điện, tỷ lệ tổn thất, số công tơ, sản lượng tiết kiệm điện,...khai thác, phân tích dữ liệu đa chiều từ nhiều nguồn, nhiều hệ thống.


Phạm Thị Hợi