Tuân thủ các Giá trị cốt lõi “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp” mà Nova Group đã theo đuổi 29 năm qua, Nova Education Group (NEG) ra đời mang sứ mệnh đem đến một môi trường giáo dục tiên tiến và toàn diện; góp phần hoàn thiện hệ sinh thái của Nova Group và đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam có kiến thức, trình độ, kỹ năng, có khả năng hội nhập và cạnh tranh toàn cầu.

Nova Education Group sẽ là hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến phổ thông trung học, cao đẳng, đại học theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại buổi lễ, Nova Education Group đã chính thức giới thiệu Hội đồng Phát triển bền vững với thành viên là lãnh đạo các đối tác, các công ty thuộc Nova Group. 

leftcenterrightdel
 Các thương hiệu vận hành khách sạn đẳng cấp quốc tế: Anantara, Azerai, Ibis, Mercure, Centara Mirage cũng cam kết đón nhận sinh viên Nova Education Group

Với các đối tác quốc tế, Nova Education Group ký Biên bản ghi nhớ với Trường Tư thục liên cấp Maine Central Institute (MCI) (Hoa Kỳ); Ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Trường College de Paris (gồm hệ thống 12 trường thành viên và 16 cơ sở đào tạo, được thành lập từ năm 1949) để triển khai các hạng mục hợp tác về giáo dục cao đẳng và đại học tại Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, Nova Group đã ký kết hợp tác với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để cùng phát triển trong các lĩnh vực y tế và giáo dục.

Với lĩnh vực hàng không, Nova Education Group và Vietstar Airlines thống nhất trong việc trong việc trao đổi và tối ưu hóa nguồn lực cơ sở vật chất đào tạo giữa hai bên; cùng phát triển các chương trình đào tạo nhân lực hàng không ngắn hạn và dài hạn, hỗ trợ thực tập,  tuyển dụng…

Các thương hiệu vận hành khách sạn đẳng cấp quốc tế gồm Anantara, Azerai, Ibis, Mercure, Centara Mirage cũng đã cam kết sẵn sàng đón nhận sinh viên Nova Education Group tốt nghiệp khá, giỏi vào làm việc.

Nhân dịp này, Nova Education Group chính thức giới thiệu thành viên đầu tiên của mình: Trường Cao đẳng Nova với tiền thân là Trường Cao đẳng Bách Việt đã có 15 năm hoạt động hiệu quả. Khi được Nova Education Group sở hữu và vận hành, trường sẽ tuyển sinh ngay trong năm học 2021-2022. Ngoài những ngành đã có, Trường Cao đẳng Nova sẽ tập trung vào 4 ngành cốt lõi: Kinh doanh bất động sản, điều dưỡng du lịch nhà hàng khách sạn và hàng không.