Quy hoạch đồng bộ, vị trí đắc địa

Với quy mô gần 200ha, KĐT Vạn Phúc là đại đô thị lớn thứ 2 của thành phố và là đô thị ven sông lớn nhất khu Đông. Từ một vùng đất hoang sơ ít người sinh sống đã vươn mình trở thành KĐT được quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ, hiện đại với đầy đủ tiện ích, là nơi an cư của gần 40.000 cư dân sinh sống, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận Thủ Đức cũng như TP HCM.

leftcenterrightdel
 ạn Phúc là đô thị ven sông lớn nhất khu Đông. Ảnh: CĐT 

Năm 2020 đánh dấu cột mốc quan trọng khi CĐT hoàn thiện và thông xe 2 trục giao thông chính huyết mạch, hoàn thành tuyến kè ven sông và tuyến đường vành đai 3,4km dọc theo bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra, hơn 20km hạ tầng nội khu đã được đầu tư hoàn chỉnh đảm bảo giao thông thông suốt toàn khu đô thị.

Với vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ Đông Bắc thành phố, KĐT Van Phúc kết nối thuận lợi với các khu vực trọng điểm kinh tế miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh Tây Nguyên.

Nơi đây được ví như một ốc đảo xanh, nằm giữa Sài Gòn hoa lệ sở hữu địa thế và cảnh quan hiếm có được ôm trọn 3 mặt bởi sông Sài Gòn xanh mát, hồ Đại Nhật rộng 16ha ở trung tâm KĐT cùng với kênh Sông Trăng hiền hòa dài gần 2km, mang lại không gian sống tuyệt vời và môi trường sống hoàn hảo dành cho cư dân và du khách ghé thăm.

Chỉ sau 5 năm, KĐT Vạn Phúc đã hiện diện hệ thống trường học hàng đầu khu vực với Trường Song ngữ Quốc tế liên cấp Emasi chất lượng, hệ thống trường công lập từ mẫu giáo đến cấp 2 và trường mầm non tư thục. Cư dân KĐT Vạn Phúc thật sự hài lòng khi có nhiều sự lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp cho con em của mình.

Tiện ích đầy đủ, khép kín

Bên cạnh hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, CĐT còn chú trọng hoàn thiện các tiện ích đầy đủ, khép kín phục vụ nhu cầu an cư của cư dân, bao gồm 10ha cảnh quan công viên với hồ bơi, clubhouse, khu vui chơi dành cho trẻ em, gia đình, cảnh quan công viên xanh tươi, khu tập thể thao ngoài trời, sân tennis, sân bóng đá, đường đi dạo, phố đi bộ ngắm cảnh dọc theo kênh Sông Trăng và bờ sông Sài Gòn, các khu vực mua sắm, ăn uống, thư giãn rất tiện lợi, sang trọng.

Hơn 1.500 căn nhà với khoảng 700.000m2 sàn xây dựng đã được hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng .

CĐT tiên phong với dòng sản phẩm shophouse cao cấp, kiến trúc hoàn mỹ với mặt tiền nhân đôi 7 - 9m, cao 5 - 6 tầng tích hợp công năng vừa ở, vừa kinh doanh, dòng sản phẩm shop villa, biệt thự ven sông, căn hộ cao cấp độc đáo, chất lượng cao.

leftcenterrightdel
 CĐT rất chú trọng hoàn thiện các tiện ích khép kín. Ảnh:CĐT 

Khách hàng mua ở đạt tỉ lệ rất cao với tỉ lệ lấp đầy giai đoạn 1 đạt trên 90%. Hiện nay, cộng đồng dân cư tại Vạn Phúc đã rất sung túc và gắn kết với gần 3.000 cư dân đang sinh sống tại đây.

Với vị trí đắc địa ngay khu vực cửa ngõ Đông Bắc thành phố, KĐT Vạn Phúc trở thành tâm điểm giao thương với gần 300 doanh nghiệp đang hoạt động. Bên cạnh đó, dọc theo các tuyến đường giao thông huyết mạch các cửa hàng mua sắm, cửa hàng dịch vụ hoạt động nhộn nhịp mang lại sinh khí và giá trị gia tăng.

Không chỉ đi đầu trong công tác đầu tư và phát triển các KĐT kiểu mẫu hàng đầu tại TP.HCM, CĐT còn rất chú trọng đến các hoạt động cộng đồng như các chương trình lớn dành cho những hoàn cảnh khó khăn, lễ hội quốc tế thiếu nhi, Tết Trung Thu, hội hoa xuân dành cho cư dân, chương trình đi bộ đồng hành cùng người nghèo hay lễ hội cánh đồng hoa hướng dương, là điểm đến yêu thích của người dân thành phố.

leftcenterrightdel
 Pháp lý  KĐT Vạn Phúc hoàn chỉnh. Ảnh: CĐT

Khách hàng mua nhà tại KĐT Vạn Phúc hoàn toàn an tâm về pháp lý của dự án khi CĐT đã hoàn thành tất cả thủ tục pháp lý theo quy định. Tại thời điểm bàn giao nhà, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đã được hoàn tất, sẵn sàng cho công tác hoàn công, cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà ở, khẳng định niềm tin và uy tín của CĐT đối với khách hàng mua nhà.

Năm 2020, CĐT đầu tư 2.500 tỷ đồng với mục tiêu khánh thành đưa vào hoạt động 10 hạng mục công trình hạ tầng, tiện ích và khởi công 6 hạng mục công trình mới nhân kỷ niệm 25 năm thành lập. Liên tiếp trong những năm qua, KĐT Vạn Phúc được các chuyên gia, khách hàng và bạn đọc bình chọn là KĐT đáng sống nhất, không gian sống xanh hàng đầu Việt Nam do các tổ chức uy tín đánh giá, xếp hạng.

Hành trình 5 năm phát triển của KĐT Vạn Phúc vươn lên thành KĐT sinh thái bậc nhất ven sông, không gian sống lý tưởng tại TP HCM là sự khẳng định về tầm vóc, uy tín và thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Vạn Phúc trong vòng 25 năm vừa qua.

CĐT cam kết sẽ không ngừng nỗ lực và làm tốt hơn nữa với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững trong dài hạn mang lại giá trị sản phẩm đỉnh cao, chất lượng cuộc sống hoàn hảo dành cho khách hàng, đồng thời không ngừng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực phía Đông thành phố.

Nghiêm Lan