365 ngày nghỉ dưỡng ngay tại The Miami Vinhomes Smart City

Đầu tháng 6, thị trường bất động sản dần “nóng lên" trước thông tin tại Vinhomes Smart City sẽ xuất hiện các dự án mới được thiết kế theo phong cách quốc tế riêng biệt, độc đáo. Nổi bật trong đó là phân khu The Miami đậm chất Mỹ, dự báo làm dậy sóng thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô khi ra mắt tòa căn hộ GS1 trong thời gian tới. 

Lấy cảm hứng tên gọi từ thành phố biển Miami náo nhiệt, nơi phủ xanh cọ dừa Mỹ - biểu tượng của cuộc sống thời thượng và thịnh vượng, The Miami sẽ mở ra không gian nghỉ dưỡng đậm hơi thở xứ sở cờ hoa ngay giữa lòng đại đô thị.  

Nổi bật ngay giữa nội khu là hồ bơi phong cách nhiệt đới quy mô 1.000 m2 được bao quanh bởi những hàng cọ dài xanh mát. Chỉ vài bước chân xuống thềm nhà, cư dân có thể ngay lập tức đắm chìm trong làn nước xanh biếc sảng khoái, tươi mát. The Miami Vinhomes Smart City cũng đặc biệt kiến tạo không gian trong lành cho cư dân với “lá phổi” tự nhiên đến từ không gian xanh và mặt nước chiếm tới 2/3 tổng diện tích phân khu. 

Chất Mỹ năng động cũng dễ dàng được nhận thấy ở các hoạt động ngoài trời - hình ảnh rất dỗi quen thuộc tại các thiên đường nhiệt đới. Điều này cũng được tái hiện tại The Miami với 9 sân thể thao đa dạng, từ tennis, bóng chuyền tới bóng rổ…dành cho người lớn và sân chơi chủ đề phi hành gia cho cư dân nhí. 

The Miami hưởng trọn sức hút từ thành phố “trung tâm của trung tâm”

Bên cạnh không gian nội khu đậm chất resort, sức hấp dẫn của tòa căn hộ The Miami còn đến từ hệ sinh thái “khổng lồ" của đại đô thị Vinhomes Smart City. 

Diện tích hơn 280ha nhưng mật độ xây dựng thấp kỷ lục - chỉ 14,7%, ngay từ khi ra mắt, Vinhomes Smart City đã được thị trường đón nhận như của hiếm của khu Tây Hà Nội, với đặc quyền về tổ ấm giữa không gian xanh của chuỗi 3 công viên liên hoàn 16,3ha, trải dài tới 3km dọc theo dự án.

Đặc biệt, Vinhomes đã mang mảng xanh tới cho cư dân theo những phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu Công viên Nhật Bản Zen Park là không gian an yên, tĩnh tại mang đậm hơi thở Nhật Bản tinh tế thì Công viên Sportia Park lại là thành phố thể thao với hàng trăm máy tập hơn 1.000 chức năng sôi động. Công viên Trung tâm Central Park với diện tích 10,2 ha lại là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi với công viên golf mini, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền Kayak…

hinh anh The Miami toa can ho phong cach resort My tai trung tam phia Tay thu do so 2Công viên trung tâm Central Park với hồ trải cát trắng - đặc quyền sống tựa nghỉ dưỡng cho cư dân The Miami

Với những ai ưa chuộng lối sống hiện đại, yêu cầu chất lượng cao, một cuộc sống thông minh là điều bắt buộc. Tại The Miami nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung, cư dân hoàn toàn an tâm về tiêu chuẩn an ninh, vận hành, căn hộ và cộng đồng, nhờ mạng lưới hệ thống tiên tiến bao gồm Camera AI 247 cảnh báo hành vi bất thường, Face ID kiểm soát phân tầng thang máy, hệ thống cảnh báo môi trường, Hệ thống đỗ xe thông minh tự nhận diện biển số…

Xét trên khía cạnh rộng hơn, The Miami nằm trong tổng thể đại đô thị "tất cả trong một" như Vinhomes Smart City sẽ mang tới cuộc sống trọn vẹn cho cư dân ở tiêu chuẩn cao nhất. Tất cả nhu cầu từ quản lý vận hành tới mua sắm giải trí, giáo dục hay y tế sẽ được đáp ứng trọn gói nhờ bảo chứng vàng từ tứ trụ kim cương Vingroup nổi tiếng: Vinhomes, Vincom Mega Mall, Vinmec và Vinschool. 

Tất cả những yếu tố đó còn được nhân thêm giá trị bởi vị trí đắc địa của phân khu The Miami hay rộng hơn là đại đô thị Vinhomes Smart City. Tọa lạc ngay trung tâm “tam giác vàng” metro tuyến số 5-6-7, kết nối hoàn hảo từ khu vực này theo tất cả các hướng đặc biệt rộng mở, gồm các quận trung tâm, khu vực sân bay Nội Bài hay thậm chí cả các tỉnh ngoại thành. Cộng hưởng cùng các tuyến VinBus điện nội khu và ngoại khu, The Miami xứng đáng là “thành phố kết nối” với vị trí kim cương “trung tâm của trung tâm”.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng như: điểm nhấn thiết kế mang phong cách resort đậm chất Mỹ, quy tụ trọn bộ tiện ích thông minh, vị trí siêu kết nối, giới đầu tư và khách hàng đang chờ đợi từng ngày cho sự ra mắt của siêu phẩm The Miami Vinhomes Smart City.