Có thể nói, đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas ghi điểm ngay lần đầu tiên xuất hiện tại Long An khi nằm trong quần thể sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Đây là dự án độc đáo với cách thiết kế ưu việt, hầu hết tất cả các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng sân golf.

Vốn là loại hình bất động sản sân golf thuộc hàng độc đáo trên thị trường, West Lakes Golf & Villas càng trở nên đắt giá khi nằm trong khu vực liền kề TP.HCM chừng 60 phút di chuyển bằng đường bộ.

Trước xu hướng người Việt ngày càng ưa chuộng môn thể thao golf, biệt thự sinh thái sân golf hình thành chính là sản phẩm được mông chờ đáp ứng nhu cầu giải trí cuối tuần cũng như lưu trú nghỉ ngơi sau mỗi buổi chơi, bởi đối tượng đến với sân golf thường là những doanh nhân và người thành đạt làm các lĩnh vực bận rộn, chiếm nhiều thời gian. Do đó, các sân golf ở những địa điểm gần trung tâm cửa ngõ TP.HCM, sở hữu đa tiện ích như West Lakes Golf & Villas chính là nơi thích hợp nhất.

Theo đánh giá của các golfer, ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến West Lakes Golf & Villas chính là sự chỉn chu từ trong thiết kế đến xây dựng, trước quy mô một sân golf 27 lỗ, từng căn biệt thự được xây dựng dọc theo sườn của sân golf, tạo nên cảm giác sang trọng, với vị trí bao quanh bởi hệ sinh thái sân golf và hồ tự nhiên.

Nếu so với các dự án biệt thự sân golf cùng phân khúc, biệt thự sân golf West Lakes có yếu tố hài hòa và phù hợp hơn khi sử dụng, trong đó, tính riêng tư và tính cộng đồng đan xen lẫn nhau giữa thiên nhiên và cuộc sống đẳng cấp mang đến cảm giác bình yên, tận hưởng trọn vẹn giá trị sống mỗi ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại, đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas đang là dự án độc tôn trên thị trường Long An thuộc loại hình bất động sản sinh thái golf, nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất khu vực.

leftcenterrightdel
 West Lakes Golf & Villas được bao quanh bởi sân golf hiện đại chuẩn quốc tế

Khẳng định cá tính riêng và sự độc đáo

Được khởi công vào tháng 7/2019, tính đến nay qua hơn 1 năm xây dựng, West Lakes Golf & Villas đã dần hình thành hình hài của một đô thị sân golf xứng tầm khu vực. Với sự quyết liệt của chủ đầu tư, dự án đã xây dựng đạt tiến độ 70% về hạ tầng, cảnh quan cũng như các sản phẩm biệt thự.

Với quy mô 120ha, West Lakes Golf & Villas gồm 3 loại hình sản phẩm chính: đơn lập, song lập và mini. Như đã nói, biệt thự West Lakes khá khác so với các loại hình trong cùng phân khúc chính là điểm thiết kế. Được lấy cảm hứng từ một châu Âu hiện đại, cùng phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng vẫn quý phái, chủ nhân khi sở hữu biệt thự West Lakes sẽ được tự do bày trí nội thất theo ý thích riêng của mình. Như một ngôi nhà thực thụ, mang đến sự ấm cúng khi các dãy biệt thự xây dựng liền kề nhau những đều có khoảng sân trước và sau thông thoáng đa năng.

Đứng trước xu hướng tăng giá không ngừng của bất động sản, đặc biệt là các sản phẩm bất động sản sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay trong thành phố luôn được săn tìm, những dự án được xây dựng bài bản như West Lakes Golf & Villas luôn trở thành miếng bánh hấp dẫn nhiều nhà đầu tư. Ngoài vị trí đắt giá, loại hình bất động sản golf như West Lakes còn khẳng định vị thế người sở hữu, khẳng định giá trị sống khác biệt ít ai có được với một cộng đồng là những doanh nhân và người thành đạt.

Sở hữu tổ hợp tiện ích hướng đến phục vụ cộng đồng như công viên nước hàng đầu khu vực, dự kiến trong thời gian tới đi vào hoạt động sẽ đưa đô thị West Lakes Golf & Villas càng trở nên đắt giá trước sự trông đợi của các nhà đầu tư tại thị trường Long An đang được quan tấm nhiều nhất năm 2021.

Thùy Dương