Ngay sau khi dịch Covid 19 bùng phát, các từ khóa: Tăng cường sức đề kháng, tập thể thao, giữ vệ sinh… liên tục được nhấn mạnh trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng cho thấy người dân thực sự đã nhận thức rõ ràng về ý nghĩa của việc rèn luyện thể thao và  môi trường sống trong lành đối với sức khỏe.

Tại các thành phố lớn, “đất chật người đông” như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, cư dân phải đối mặt với một rào cản tương đối lớn khi thiếu môi trường sống sinh thái trong lành. Trong bối cảnh đó, những dự án nằm liền kề không gian xanh hàng chục hecta và được bàn giao ngay trong năm như Vinhomes Symphony Hà Nội trở thành hàng “hot” được nhiều khách hàng săn đón.

leftcenterrightdel
 

Vinhomes Symphony mang tới không gian sống lý tưởng bậc nhất với tầm nhìn không giới hạn và khuôn viên xanh liền kề, thừa hưởng từ Vinhomes Riverside

Vinhomes Symphony tọa lạc tại quận Long Biên nên có lợi thế hơn về không gian sống so với các quận nội thành đã được quy hoạch đô thị với mật độ xây dựng cao và lượng giao thông thường xuyên quá tải. Đặc biệt, dự án nằm liền kề Vinhomes Riverside - “bất động sản tốt nhất thế giới” - nơi sở hữu tới 70ha cảnh quan xanh, 18,8km kênh đào và thảm thực vật khổng lồ.

Hệ thống cây xanh bao quanh dự án kết hợp với diện tích mặt nước lớn giống như chiếc máy lọc không khí khổng lồ giúp cải “máy cải tạo” không khí, lọc khói bụi và cung cấp dưỡng khí. Lợi thế đắt giá này giúp cho quần thể Vinhomes Symphony ghi điểm tuyệt đối với khách hàng . Từ lan can kính hay cửa sổ các căn phòng ngủ tại Vinhomes Symphony, cư dân được hưởng trọn vẹn không khí thoáng đãng bởi cảnh quan xung quanh hầu như không có các tòa nhà cao tầng. Các tòa tháp căn hộ tại đây cũng được xây dựng thấp, chỉ với 15 tầng để tận dụng không gian gần gũi thiên nhiên.

Ngoài không gian sinh thái trong lành, Vinhomes Symphony còn đầu tư nhiều tiện ích cao cấp khác để cư dân có thể thuận tiện rèn luyện, dễ dàng thiết lập một lối sống khỏe mạnh. Cư dân có thể lựa chọn đa dạng hoạt động thể thao, từ bơi lội tại bể bơi ngoài trời, đạp xe trên những con đường xanh mát trong khuôn viên dự án và bao quanh Khu đô thị Vinhomes Riverside, chơi tennis, bóng rổ, đá bóng, tập dưỡng sinh… thích hợp từ trẻ nhỏ tới người cao tuổi tăng cường hoạt động thể chất mỗi ngày

Sau khi mở bán vào tháng 12 vừa qua, Vinhomes Symphony đã nhanh chóng thu hút khách hàng nhờ không gian sống thân thiện với thiên nhiên hiếm có và thời gian bàn sớm (dự kiến trong quý 3/2020). Hơn 80% các căn hộ tại đây đã nhanh chóng tìm được chủ nhân chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt.

Hiện nay, cụm tòa tháp đôi S6 là tòa tháp cuối cùng còn mở bán của dự án Vinhomes Symphony với các căn hộ đẹp và số lượng hữu hạn. Chỉ từ 250 triệu, khách hàng đã dễ dàng có trong tay một căn hộ 1 phòng ngủ cao cấp và được đồng thời hỗ trợ lãi suất 0% tới 30/06/2021. Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, căn hộ Vinhomes Symphony là một khoản đầu tư đặc biệt “hời” với cả các nhà đầu tư lẫn khách hàng muốn sở hữu căn hộ hạng sang cùng môi trường sinh thái hiếm có ngay tại trung tâm Hà Nội.

Khách hàng tham quan dự án và nhận hỗ trợ tư vấn liên hệ: 19001018

Website: https://symphony.vinhomes.vn/ra-mat-toa-s6/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   

TCVG