Vì thế, sự xuất hiện của Grand World tại vị trí trái tim sôi động của Phú Quốc United Center tiếp tục hứa hẹn trở thành “mỏ vàng” mới, mở rộng cửa nâng tầm du lịch Việt lên đẳng cấp quốc tế.

Mở ra kỷ nguyên du lịch mới 

Khởi đầu từ 2001, khi du lịch Việt Nam vẫn đang trên hành trình kết nối và xây dựng các điểm đến thì Vingroup đã lựa chọn đảo Hòn Tre để “khai hoang”, kiến tạo diện mạo mới cho ngành du lịch. Sau 18 tháng xây dựng, Hòn Tre từ một hòn đảo hoang sơ, khô cằn đã xuất hiện khu khách sạn - nghỉ dưỡng hiện đại, đồng bộ nhất cả nước.

Sau bao nỗ lực của Vingroup, Hòn Tre giờ đây đã “thay da đổi thịt”, trở thành điểm đến hút khách bậc nhất khu vực, là nơi nhất định phải khám phá ở Việt Nam. Đặc biệt, Tata show tại VinWonders Nha Trang, dưới bàn tài hoa của đạo diễn Việt Tú cùng chi phí đầu tư khổng lồ lên tới 10 triệu đô đã xác lập nên những tiêu chuẩn du lịch mới với nội dung giải trí đặc sắc. 

Tata show tại VinWonders Nha Trang - Vở diễn thực cảnh đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam 

Chính nhờ những “đặc sản” du lịch khác biệt độc đáo, các địa điểm du lịch mang thương hiệu như Vingroup thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Với tiềm lực cũng như vị thế dẫn đầu ngành du lịch, Vingroup đã chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối trong việc biến những điểm đến mới hóa “mỏ vàng”.

Tại Bắc đảo Phú Quốc, Vingroup cũng đã đặt nền móng với sự xuất hiện của hàng loạt công trình như khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl, Vườn thú mở bán hoang dã hàng đầu Đông Nam Á Vinpearl Safari, Công viên chủ đề tầm cỡ thế giới VinWonders… Trong đó, Grand World Phú Quốc - nơi hội tụ những công trình kỳ vĩ, những hoạt động giải trí tạo ra sự sôi động suốt 24h, là một cuộc “cách mạng” trong việc xây dựng thành phố du lịch vươn tầm thế giới; đồng thời khởi đầu công cuộc khai phá nền kinh tế đêm giàu tiềm năng tại Việt Nam.


Kênh đào Venice thơ mộng đã thành hình giữa thành phố Grand World

Tiên phong xây dựng “thành phố không ngủ”, chủ đầu tư đã dày công nghiên cứu các công trình nổi tiếng thế giới để đưa vào Grand World một phiên bản mang vẻ đẹp kỳ vĩ nhưng vẫn rất riêng. 

Chi ngàn tỉ cho giải trí có “một không hai”

Không chỉ kiến tạo những hạng mục xây dựng ấn tượng, Vingroup còn sẵn sàng chi hàng ngàn tỉ đồng để tạo sức hút mạnh mẽ, những dấu ấn riêng đặc sắc có 1 - 0 - 2 cho điểm đến Grand World.

Đạo diễn Việt Tú tiếp tục đột phá sáng tạo, mang tới Grand World những lễ hội đặc sắc như: lễ hội hoá trang đậm sắc màu Venice; show diễn “Suối nguồn Tình yêu” trên mặt hồ lung linh huyền ảo; hội hè bất tận 365 ngày tại Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới với sự tham gia của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam và thế giới…

Grand World đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng đón nguồn khách khổng lồ khi mở cửa

Bên cạnh những công trình, lễ hội hội tụ nét đẹp văn hoá năm châu, chủ đầu tư dành không gian khổng lồ “Quảng trường Huyền thoại” ở ngay lối vào dự án để tôn vinh những giá trị văn hoá Việt đặc sắc với Công trình Huyền thoại Tre lớn nhất Việt Nam và không gian Tinh hoa Việt Nam. Tại đây, gần 3000 minishow ban ngày cùng 365 vở diễn thực cảnh buổi tối huyền ảo, đưa du khách như “xuyên không” về lại quá khứ, đắm chìm trong câu chuyện tinh hoa văn hoá Việt thể hiện bằng những công nghệ hiện đại, tối tân bậc nhất.


Các căn shop trải dọc dự án với hình thức kinh doanh đa dạng, đem tới nguồn lợi tỉ USD cho nhà đầu tư

Với “bàn tay của vua Midas”, nơi đây đang trở thành một “mỏ vàng” mới - một hệ sinh thái độc nhất vô nhị với hàng ngàn điểm vui chơi đã được chủ đầu tư “dọn sẵn” để biến Grand World sầm uất từ sáng tới đêm không nghỉ, sinh lời tiền tỷ cho các nhà đầu tư thông thái, đặc biệt là chuỗi shop thương mại tại đây. 

---------------------

Chỉ từ 4 tỷ sở hữu shop thương mại Grand World với 2 năm không lo trả lãi, 4 năm không lo trả gốc, đồng thời nhận lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu theo cam kết chủ đầu tư. 

Ký ngay hợp đồng mua bán (HĐMB) chỉ cần thanh toán 15% giá trị shop, sau đó trả góp thành 16 lần thanh toán (mỗi lần chỉ từ 5%). Ngoài ra, tất cả khách hàng khi ký HĐMB sẽ được tặng voucher VinFast 200 triệu và một cây vàng. 

Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng/cửa hàng, miễn tiền thuê lên tới 2 năm và hỗ trợ hoàn thiện gian hàng lên đến 6% giá trị HĐMB; nhà đầu tư có thể uỷ thác quản lý cho thuê bởi Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.