Một kiệt tác xứng tầm…

Nhắc đến Đồng Nai là người ta nhắc đến nơi có thế đất tụ khí tàng phong, khí hòa gió thuận. Là vùng đất tứ linh, phát triển song song cùng Sài Gòn từ thời khai thiên lập địa. Và ở nơi đó, vừa xuất hiện một đô thị đảo Phượng Hoàng yên bình, riêng tư giữa thiên nhiên xanh mát, trong lòng thành phố Aqua City hiện đại và đẳng cấp.   

Phượng Hoàng là một trong tứ linh của đất trời: Thanh long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ; được xem là biểu tượng của sự trù phú, thịnh vượng, mạnh mẽ nhưng cũng rất an hoà. 

Ở giữa miền đất “địa linh, nhân kiệt” Biên Hoà, Đồng Nai, đô thị đảo mang dáng hình của loài chim cao quý Phượng Hoàng tạo nên “mảnh ghép hoàn hảo” cho vùng đất tứ linh, ôn hoà này. Đô thị đảo Phượng Hoàng sở hữu giá trị thiên nhiên nguyên sinh khi tọa lạc giữa bốn bề cây xanh sông nước giao hòa của một vùng đất sinh thái trù phú bậc nhất vùng Đông Nam Bộ. Ở đó, Phượng Hoàng ẩn mình trong đô thị sinh thái Aqua City, mang đến sự hài hòa trong thế đất Long - Phượng sum vầy. 

Xét về phong thuỷ, nơi đây nằm trong thế đất thuộc khu vực ảnh hưởng của sao Dực và sao Chẩn, vị thứ sao Thuần vĩ, chiếu dương); là nơi tụ khí tàng phong, có khí hòa gió thuận. 

Theo ông Đỗ Đình Truật, nguyên chuyên viên của trung tâm nghiên cứu khảo cổ học TP.HCM, con sông Đồng Nai đã tạo ra một địa cuộc phong thuỷ tuyệt vời cho vùng đất này. Không những thu được thiên khí qua núi non trong vùng mà còn chuyển giao thuỷ khí cho hồ Linh Thuỷ. Sông Đồng Nai trước khi từ giã vùng này còn lượn một vòng quanh Cù lao phố rồi mới về Gia Định (TP.HCM). Địa cuộc như vậy sẽ là một vùng đất giàu có, an lành và phát triển lâu dài. 

Bà Đào Duy Thiện Tâm, chuyên gia phong thủy cho hay, phong thủy có câu “sơn quản nhân đinh thủy quản tài". Aqua City không có sức ảnh hưởng của núi những ngược lại dự án có thủy cục tốt, có những dòng sông tự nhiên uốn lượn và đặc biệt Đảo Phượng Hoàng có hai thế nước âm dương bao bọc xung quanh. Điều này xét về mặt phong thủy sẽ giúp khai thác hết tiềm năng của con người, và mang đến cuộc sống thuận lợi, tài lộc sinh sôi. 

D:\OneDrive - NVL\2019 Aqua City\Bai PR giai doan thang 8,9.2019\Bài phát hành\2020.12_PHOENIX\Hinh gui bao\H9003_Aquacity_Riverside_ night resize.jpg

Không gian sống với thiên nhiên nguyên bản, sông nước bao quanh là điểm ấn tượng của Đảo Phượng Hoàng

Không chỉ hưởng trọn khí vận của sông Đồng Nai, Aqua City còn sở hữu hệ tiện ích nội khu hoàn chỉnh mà hiếm dự án bất động sản nào có được. Được mệnh danh là thành phố sinh thái thông minh, các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị này đang làm “nức lòng” giới thượng lưu khi thoã mãn lối sống xanh và trải nghiệm đa sắc màu. Không quá khi nói rằng, Aqua City nói chung và phân kỳ đô thị đảo Phượng Hoàng đang trở thành “mảnh ghép hoàn hảo”, một kiệt tác cho vùng đất Biên Hoà, Đồng Nai.

…. Dành cho những chủ nhân danh giá

Một trong những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống là mỗi ngày được tận hưởng trọn vẹn sự an yên bên gia đình, người thân; là mỗi sớm mai thức giấc sẽ một ngày tràn đầy năng lượng và thăng hoa cảm xúc sáng tạo. 

 Nằm trong lòng đại đô thị Aqua City mô gần 1.000 ha, được quy hoạch theo mô hình sinh thái thông minh với hơn 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại; đô thị đảo Phượng Hoàng chinh phục trái tim của những cư dân thành đạt bằng không gian sống sinh thái giao hòa, vượng khí hội tụ độc bản và hệ tiện ích được đầu tư xứng với tầm vóc của cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu. 

D:\OneDrive - NVL\2019 Aqua City\Bai PR giai doan thang 8,9.2019\Bài phát hành\2020.12_PHOENIX\Hinh gui bao\Screen Shot 2020-12-17 at 14.47.02.png

Đảo Phượng Hoàng được quy hoạch hài hòa giữa thiên nhiên sẵn có, cảnh quan tôn tạo cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp 

Theo ý đồ thiết kế, đô thị đảo Phượng Hoàng lấy lõi trung tâm là khu cây xanh mặt nước, xung quanh là các công trình thương mại, dịch vụ, nhà ở hỗn hợp dịch vụ, các công trình tiện nghi công cộng… Tất cả các hệ thống cây xanh mặt nước đều được kết nối với nhau hài hoà. 

Đô thị đảo Phượng Hoàng nơi mà ở đó con người được tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng sau mỗi ngày trở về, được tắm mình trong thiên nhiên thơ mông, thư thái hít thở nguồn khí mát lành với hệ thống công viên bờ sông, gió lộng mát rượi từ sông Đồng Nai và cảnh quan cây xanh, sông nước len lỏi trong từng góc nhà, con phố và toàn không gian của dự án. 

Cùng với đó, hệ sinh thái và các tiện ích hoàn chỉnh đã khiến đô thị đảo Phượng Hoàng đạt được sự riêng tư đẳng cấp. Tại đây, có đầy đủ các khu chức năng hoạt động ngoài trời cho mọi độ tuổi khác nhau từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn tuổi; hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao… đáp ứng cuộc sống xanh tiện nghi, riêng tư vốn có. 

Người thành đạt là những người thích sự tối giản nhưng tinh tế. Đô thị đảo Phượng Hoàng thỏa mãn “chuẩn sống” đó với phong cách thiết kế hiện đại tinh tế, sang trọng, gần gũi thiên nhiên, phù hợp với công năng sử dụng.

D:\OneDrive - NVL\2019 Aqua City\Bai PR giai doan thang 8,9.2019\Bài phát hành\2020.12_PHOENIX\Hinh gui bao\Ben du thuyen Aqua Marina 26.08.2020.jpg

Bến du thuyền đẳng cấp 5 sao là tiện ích nổi bật góp phần nâng tầm phong cách sống cho những chủ nhân danh giá

Nhận xét về dự án, đạo diễn Ngô Quang Hải cho biết: “Tôi thích nhất là không khí của vùng đất mặc dù không xa Sài Gòn nhưng rất cách biệt và là không gian đáng sống. Trong ngành điện ảnh chúng tôi đề cao kỹ thuật và thẩm mỹ. Sau khi tham quan đảo Phượng Hoàng và khu phố mẫu, tôi thấy Aqua City hội tụ đủ hai yếu tố này, trở thành không gian sống lý tưởng cho tôi và rất nhiều người Việt”.

 “Nơi đây giống như một resort, vừa là không gian nghỉ dưỡng vừa là nơi an cư đẳng cấp cho gia đình. Không gian yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên sông nước khiến tôi cảm thấy thư thái và phấn chấn” - NTK Thanh Huỳnh chia sẻ.

Đánh giá về sự hài hòa của phong thủy và qui hoạch kiến trúc tại dự án Aqua City & phân khu đô thị đảo Phượng Hoàng, kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền cho rằng, dự án xây dựng theo hướng nương vào thiên nhiên, hài hòa tất cả các yếu tố gió, không khí, mặt nước, cây xanh. Những yếu tố này sẽ tác động tích cực đến tinh thần, thể trạng, sức khỏe của con người.

Là đảo nhưng không xa, đô thị đảo Phượng Hoàng yên bình, riêng tư giữa thiên nhiên xanh mát, trong lòng thành phố sinh thái thông minh Aqua City. Bởi hội tụ những lý do trên, sẽ không quá khi nói rằng, phân kỳ sẽ sớm trở thành một Đô thị đảo thịnh vượng, nơi sẽ là bến đậu của cộng đồng cư dân tinh hoa, thành đạt trong và ngoài nước.