Sức hút của bất động sản du lịch 

Gần 5.000 khách mời cùng 36 nghệ sĩ tên tuổi, 4 nhà thiết kế nổi tiếng, 200 vũ công và người mẫu góp mặt ở 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết của Novaland. Dạ tiệc tri ân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đến tham dự và trình diễn loạt tiết mục đặc sắc để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, không gian của Trung tâm Triển lãm bất động sản (BĐS) 5.000 m2 với các sa bàn dự án trọng điểm cũng gây ấn tượng mạnh cho khách mời, đặc biệt với các nhà đầu tư đến từ phía Bắc.

Họ cực kỳ yêu thích các sản phẩm BĐS du lịch, dòng sản phẩm second home - ngôi nhà thứ hai, biệt thự biển, shophouse biển; Biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu…. Đây là các dòng sản phẩm dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới tại các tỉnh thành có tiềm năng du lịch. 

Hai đại dự án có quy 1.000 ha mang nhiều tham vọng của Novaland là NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet nhận được nhiểu đầu tư từ khách hàng hàng phía Bắc.

Chị Phương Thanh (Nam Định), đầu tư second home tại NovaWorld Phan Thiet, chia sẻ: “Tôi rất quan tâm đến bất động sản du lịch, nhất là các căn nhà ven biển vì giá thị trường hiện đang rất tốt và dự đoán sẽ còn tăng giá nhiều trong thời gian sắp tới. Ở Việt Nam, mình mà sở hữu căn nhà sát biển để ở hay cho thuê thì còn gì bằng”.

Chị Minh Nguyệt, một khách hàng đến từ Hải Phòng lại đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm shophouse biển và vừa đầu tư một căn ở phân kỳ Wonderland - NovaWorld Ho Tram. “Tôi thích các căn shophouse có “chủ đề” lạ mắt tại Wonderland, và tin nơi đây chắc chắn sẽ sinh lời từ lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành”. Chị cũng chia sẻ thêm rằng về lâu dài, giá trị của shophouse sẽ còn được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp như khu safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển…

“Đi xem đêm ca nhạc quy mô thế này, cũng được biết sau này các chương trình tương tự sẽ mang về NovaWorld Ho Tram để trình diễn thì càng tràn đầy niềm tin về giá trị sản phẩm mà mình đã đầu tư, nghĩ thôi đã thấy thích rồi”. 

Nhiều nhà đầu tư miền Bắc có mặt tại “Dạ tiệc ngôi sao” để thưởng thức đêm nhạc, đồng thời tìm hiểu những cơ hội đầu tư mới

Uy tín thương hiệu, vị trí đắt giá, kết nối vàng - tiêu chí lựa chọn của khách Bắc 

Chia sẻ tại sự kiện, các khách hàng phía Bắc đánh giá rất cao những sản phẩm của Novaland mà họ từng sở hữu.

Chị Lê Thị Bích Ngọc đến từ Hải Phòng, đầu tư sản phẩm biệt thự biển NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu), các dự án căn hộ tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q. 1), các dự án căn hộ Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2), cho biết chị rất ấn tượng với cách tiếp cận, chăm sóc khách hàng và hậu mãi của đội ngũ chuyên viên tư vấn Novaland.

Tin tưởng vào uy tín và tốc độ tăng trưởng nhanh của Novaland, chị Ngọc cho biết: “Novaland đi đến đâu tôi đi theo đến đấy. Nhân dịp năm mới, chúc Tập đoàn phát triển vững mạnh, bền, dẻo, dai, xây dựng uy tín ngày một lớn mạnh”.

Tin tưởng vào uy tín của Novaland, khách hàng phía Bắc đầu tư nhiều dự án tại TP HCM

--------

Từ ngày 22/01 - 24/01/2021 tại Novaland Gallery (Q.3, TP.HCM), Tập đoàn Novaland tiếp tục  giới thiệu chuỗi đêm nhạc đẳng cấp mang tên “Nova Concert  - Những trái tim rực rỡ” trong chuỗi sự kiện Tri ân Khách hàng năm 2021, dành tặng khách hàng NovaLoyalty Diamond - Platinum - Signature và các khách mời đặc biệt.