FLC La Vista Sadec quy tụ nhiều hạng mục tiện ích đồng bộ như trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên thể thao, thung lũng hoa, phố chợ đêm…cùng hệ thống shophouse, villa cao cấp sẽ được triển khai trong tháng 7 này. Đây không chỉ là khu đô thị hiện đại mà còn được định hướng phát triển thành điểm du lịch, dịch vụ, trung tâm mua sắm giải trí lý tưởng tại Sa Đéc.

Năm 2018, Đồng Tháp xếp thứ 2 cả nước với 70,19 điểm, dẫn đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, lập kỉ lục 10 năm liên tiếp nằm trong top 5 tỉnh thành phố có chất lượng điều hành kinh tế xuất sắc cả nước.

“Đồng Tháp đang trở thành một ngôi sao sáng về môi trường đầu tư kinh doanh tại Việt Nam và được chúng tôi xác định là một trong những thị trường trọng điểm của FLC tại Tây Nam Bộ. Chúng tôi sẽ tập trung nhiều nguồn lực để các dự án sớm được triển khai, góp phần gia tăng nguồn lực đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, tiên tiến, tại Đồng Tháp nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung", đại diện FLC cho hay.

Quy mô hơn 200 nghìn dân, tuy nhiên dân số Sa Đéc phân bố không đều, tập trung ở khu vực các phường nội thị. Các khu vực dân cư chính của thành phố chủ yếu là các khu nhà liền kề thấp tầng, khu nhà ở xã hội và nhà cho người lao động tại các khu công nghiệp rải rác từ Cao Lãnh sang Đồng Tháp. Hạ tầng du lịch, dịch vụ của thành phố hầu như chưa có gì nổi bật.

Việc ra mắt những dự án hạ tầng cao cấp từ những thương hiệu uy tín như Tập đoàn FLC có thể là lời giải đáp cho câu hỏi này tại Sa Đéc. Quyết tâm của những nhà đầu tư có tâm, có tầm sẽ trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, từ đó góp phần tạo ra diện mạo mới cho Sa Đéc nói riêng và toàn vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Hồng Tiệp