2 trong 3 chiếc Mercedes Benz đã tìm được chủ nhân

Đến thời điểm hiện tại, chuỗi sự kiện bốc thăm trúng thưởng dành riêng cho cư dân khu Vinhomes Central Park đã đi được 2/3 chặng đường với việc trao tặng 2 chiếc Mercedes Benz cho 2 khách hàng may mắn nhất. Hai nữ chủ nhân cho hai giải thưởng này đều rất bất ngờ và không thể tin nổi.

“Tôi chưa bao giờ trúng thưởng. Đây là lần đầu tiên mà lại lớn quá! Tôi rất cảm ơn Vingroup đã tạo điều kiện cho khách hàng chúng tôi”, chị Nguyễn Minh Thanh, người trúng giải nhất trong đêm ngày 11/7 đã vô cùng xúc động cho biết.

4 giải nhì là thẻ hội viên Golf tại Vinpearl Nha Trang trong 26 năm cũng đã được trao cho khách hàng mua chung cư tại đây. Bên cạnh đó có 60 giải ba là 2 đêm nghỉ tại Vinpearl Resort Phú Quốc cũng đã tìm được chủ nhân trong hai đợt bốc thăm trúng thưởng này.

Qua 2 lần tổ chức tiệc tri ân, gần 400 khách hàng tham dự vô cùng hào hứng tham gia bốc thăm trúng thưởng để tìm ra chủ nhân các giải thưởng. Hai bữa tiệc được chuẩn bị ấm cúng, sang trọng là cơ hội cho các cư dân tương lai giao lưu. Đặc biệt trong lần bốc thăm thứ 2, những khách hàng nước ngoài đầu tiên của dự án đã được mời tham dự.

ss

Khách hàng hào hứng giao lưu trong chương trình.

Những món quà lớn mà Vinhomes Central Park mang đến cho khách hàng của mình trong hai tháng 6 và tháng 7 không chỉ thể hiện được sự yêu quý, trân trọng của Vingroup đối với khách hàng mà còn nâng cao đẳng cấp vị thế của khách hàng cũng như của khu căn hộ cao cấp, biệt thự của Vinhomes Central Park trên thị trường bất động sản.

Điểm nổi bật của chương trình bốc thăm trúng thưởng là tất cả các khách hàng của Vinhomes Central Park dù đã trúng hay không trúng giải ở các lần bốc thăm 1, 2, 3 đều được tham gia vòng bốc thăm giải đặc biệt diễn ra vào ngày 22/8/2015 để có cơ hội sở hữu du thuyền Sunseeker San Remo trị giá 1 triệu USD, giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay. Tổng giá trị giải thưởng dành cho chương trình bốc thăm các đợt lên tới gần 47 tỷ đồng.

Vingroup - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

Biết nhiều đến tập đoàn Vingroup thông qua các dự án Vinpearl, Vincom… chị Trương Thị Bích Phương khách hàng đặt mua hai căn tại Vinhomes, bày tỏ sự am hiểu về dự án và đánh giá cao Vingroup đã xử lý cơ sở hạ tầng rất tốt. Nhờ có Vingroup, con đường Nguyễn Hữu Cảnh đã không còn bị úng ngập.

ss

Toàn cảnh Vinhomes Central Park mang phong cách thượng lưu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi bất ngờ trúng giải nhì, chị bày tỏ cảm xúc trào dâng: “Rất cảm ơn, nhờ Vingroup mà Việt Nam có những dự án không kém gì Singapore, Bangkok, hay các nước châu Âu và Mỹ”.

Chị cho biết thêm:“Phải nói là, tôi thực sự thay đổi tư duy khi được biết trên quê hương có những tập đoàn như Vingroup đã về Việt Nam đầu tư sau nhiều năm xa xứ, mang tất cả tâm huyết để đem đến những cái đẹp nhất, hiện đại nhất về cho người Việt hưởng thụ. Đã có biệt thự ở Đà Nẵng, nhưng tôi thay đổi khi quyết định mua hai căn chung cư vì bây giờ mình đã có tuổi, con trai hay đi nước ngoài, cần một nơi sống gần bệnh viện cho mình và trường học để tiện chăm con cháu.”

ss

Nét khác biệt của dự án Vinhomes Central Park với bến du thuyền đẳng cấp.

Luật bất động sản mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2015 được dự báo sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của thị trường bất động sản Việt Nam. Để đón đầu dòng khách hàng có tiềm năng tài chính, nhiều dự án đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế đã ra đời và mở bán. Và theo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, trong 6 tháng đầu năm 2015, lượng căn hộ tiêu thụ đã tăng 2,5 lần so với cùng kỳ 2014.

Do đó, thị trường bất động sản Việt Nam đang “nóng” lên với hàng loạt dự án lớn thu hút sự chú ý của khách hàng. Ở thị trường phía Nam, đặc biệt gây được sự chú ý lớn từ phía khách hàng là Vinhomes Central Park - khu đô thị phức hợp đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại TP.HCM. Sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2017, Vinhomes Central Park sẽ là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

ss

Mua du thuyền 1 triệu USD để tặng khách hàng là chuyện chưa từng có tiền lệ, thể hiện sự trân trọng đặc biệt của Chủ đầu tư đối với khách hàng.

Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với tòa nhà tháp văn phòng, căn hộ, khu mua sắm đẳng cấp Landmark 81, dự án còn được ví như “lá phổi” của TP.HCM với diện tích tích công viên cây xanh lên tới 13,8 ha.

(Phương Dung/VNN)