Dự án đắc địa - chủ đầu tư tâm huyết

CĐT dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Phương Trường An, với nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã từng bước khẳng định thương hiệu và vị trí của mình trong và ngoài tỉnh. Với khả năng huy động vốn cùng nguồn vốn tự có mạnh, công ty đã và đang đầu tư rất nhiều các dự án BĐS có quy mô lớn, tọa lạc tại những vị trí vô cùng đắc địa. Khu đô thị Phương Trường An là một trong những dự án nổi bật của Công ty trong năm 2019, dự án được các sở, ban, ngành ủng hộ và đánh giá rất cao, tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án được các lãnh đạo tỉnh Bình Dương kỳ vọng sẽ mang lại diện mạo mới về hạ tầng đô thị và sự phát triển kinh tế cho tỉnh.

Xuyên suốt quá trình hoạt động và xây dựng, lãnh đạo công ty luôn chú trọng từng bước đi vững chắc và tư duy phát triển đột phá, đưa công ty lên vị thế là doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh, đồng thời luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá rất cao từ phía chính quyền, các sở ban ngành và khách hàng trên toàn quốc. Khu đô thị Phương Trường An là dự án đầy tâm huyết của CĐT, hội tụ đầy đủ các thế mạnh của một sự án BĐS khi tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa, giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng đầy đủ các tiện ích. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại sự đồng bộ hóa phát triển hạ tầng kinh tế đô thị bền vững, tạo nên chốn an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời hiệu quả cho khách hàng.

Pháp lý đầy đủ, minh bạch là điều mà CĐT luôn quan tâm

Với phương châm "đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và nói không với những dự án không minh bạch, kém chất lượng", CĐT luôn chú trọng triển khai từng bước chắc chắn, coi sự đảm bảo uy tín, chất lượng của dự án là thành công của CĐT.

Tính đến nay, dự án đã được thông qua đầy đủ các cấp và ban, ngành của tỉnh Bình Dương, các thủ tục và căn cứ pháp lý đầy đủ rõ ràng. Hơn hết, thủ tục giao nộp thuế đất đến nay đã hoàn thành, CĐT luôn cam kết ra sổ đúng thời gian theo hợp đồng cùng với dự án đã có quy hoạch 1/500, điều này là điểm cộng đối với việc tạo niềm tin và sự hấp dẫn của dự án đối với các nhà đầu tư.

Dự án kết nối trực tiếp Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn.  Lần đầu thông xe  vào năm 2015 đã giúp rất nhiều nhà đầu tư BĐS thắng lớn. Dự kiến giai đoạn 2 đã được thông báo chính thức thông xe vào cuối năm 2019 – cũng chính là đoạn liền kề dự án Phương Trường An. Tất cả pháp lý của dự án hoàn toàn minh bạch, rõ ràng, mang lại sự an tâm tuyệt đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

Phối cảnh của dự án KĐT Phương Trường An

 

Đặc biệt, trong tình trạng khan hiếm đất tại Bình Dương như hiện nay, hầu hết các nhà đầu tư đều rất khó khăn để được mua trực tiếp từ CĐT dự án. Nhưng khu đô thị Phương Trường An là một ngoại lệ, ngoài mức giá phù hợp là cả một hệ thống nguồn lực rộng khắp, bài bản, đảm bảo cho các nhà đầu tư có thể giao dịch trực tiếp CĐT.

Sống an cư, đầu tư sinh lời!

Tính đến thời điểm này, cơ sở hạ tầng đã hoàn thành đến 98%, thủ tục giao nộp thuế đất đến nay đã hoàn thành, và tiến độ dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao sớm hơn dự kiến.

Một trong những điểm hấp dẫn các nhà đầu tư của dự án chính là dự án kết nối trực tiếp Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, sau đợt thông xe lần đầu vào năm 2015 đã giúp rất nhiều nhà đầu tư BĐS thắng lớn. Dự kiến giai đoạn 2 đã được thông báo chính thức thông xe vào cuối năm 2019 – cũng chính là đoạn liền kề dự án Phương Trường An.

Trong bán kính chưa đến 15 phút đi xe, dự án được bao quanh bởi đầy đủ tiện ích như trường học các cấp, bệnh viện, chợ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại… bên cạnh đó dự án còn gắn kết với các đầu mối giao thông quan trọng như đại lộ Bình Dương (Quốc lộ  13), tuyến đường Vành đai 4, Vành đai 3, ĐT 741…

Ngoài ra, Khu đô thị Phương Trường An được quy hoạch hiện đại, hạ tầng đã hoàn chỉnh với nhiều tuyến đường trải nhựa rộng 12 - 13 mét, hệ thống điện âm, nước máy, thông tin liên lạc hiện đại, hệ thống thoát nước mưa và nước thải riêng biệt. Nội khu dự án còn được CĐT quy hoạch cơ sở giáo dục, công viên cây xanh, hồ điều hòa… luôn đảm bảo môi trường tươi mát và bầu không khí trong sạch .

Đến thời điểm hiện tại vẫn còn một đoạn thuộc thị xã Bến Cát từ Bàu Bàng đến Quốc lộ 1A đang xây dựng và tiến hành thông xe theo tiến độ. Hiện nay Tổng Công ty Becamex IDC đang triển khai xây dựng đoạn đường này, có chiều dài 11 km trong 2019, trên công trường thi công, mỗi ngày các đơn vị thi công đã huy động hàng trăm phương tiện máy móc và nhân công tăng ca liên tục để thi công. Đây chính là mấu chốt sẽ làm BĐS đất nền Bến Cát tăng giá vượt bậc và là cơ hội cho nhà đầu tư đón đầu, đặt niềm tin vào dự án Khu đô thị Phương Trường An trong thời gian tới.

Thiên Phát