Đúng như dự đoán, 3 tòa tháp căn hộ The Arcadia với một loạt những “điểm cộng” hoàn hảo đã chính thức trở thành tâm điểm khi đánh trúng nhu cầu nhà ở của đông đảo người dân Hà thành.

Tòa A3 – địa điểm được biết đến với tên gọi gần gũi “tòa căn hộ đại phát” của phân khu The Arcadia, thuộc dự án Vinhomes Gardenia hiện đang tạo nên một cơn sốt trên khắp các sàn giao dịch bất động sản miền Bắc. Vậy điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ của tòa căn hộ “đại phát” này? Với những lý giải dưới đây, chắc chắn rằng mọi người sẽ có câu trả lời thích hợp cho mình.

1 tòa căn hộ, 8 điểm nhấn

So với hai “người anh em” A1 và A2 – hiện đã được bán hết 100%, A3 là tòa căn hộ nắm giữ khá nhiều lợi thế, trong đó không thể không thể kế tới 8 điểm “nhất” đặc biệt: cao nhất, là tòa duy nhất có bể bơi trong nhà, gần trường học và sân tennis nhất, tầm nhìn 4 hướng thoáng rộng, mật độ thang máy lý tưởng, thiết kế đột phá và sự xuất hiện của căn hộ duplex sang trọng với tầm nhìn “độc nhất vô nhị”.

A3 là tòa nhà cao nhất trong 3 “thành viên” của The Arcadia với 39 tầng, gồm 37 tầng căn hộ và 2 tầng khối đế dành cho các dịch vụ thương mại. Tòa A3 sở hữu 15 thang máy phục vụ suốt 24/24h, được phân chia thành 3 cụm thang, bảo đảm mật độ lý tưởng giúp cư dân di chuyển thuận tiện.

Nằm ở vị trí “trung tâm của trung tâm” nên A3 sở hữu một tầm nhìn thoáng rộng 4 hướng. Từ ngôi nhà của mình, bạn sẽ có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ không gian sống, hướng về các khu cư dân thấp tầng xung quanh, ngắm pháo hoa tại sân vận động Mỹ Đình mỗi khi Tết đến, hay thưởng thức trọn vẹn quang cảnh đẹp mắt của trục cảnh quan trung tâm nối dài từ phân khu The Arcadia đến khu thấp tầng The Botanica xanh mát.

Đây cũng là tòa căn hộ duy nhất có bể bơi bốn mùa trong nhà để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của các cư dân trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Cùng bể bơi trung tâm ngoài trời được tạo hình như đóa nhài tây tuyệt đẹp với đầy đủ các tiện ích cao cấp đi kèm như sàn gỗ bao quanh, quầy bar dưới nước, bồn tắm sục, sàn tập yoga kề bên… thì bể bơi trong nhà tại A3 The Arcadia sẽ là “con át chủ bài” để tạo nên một không gian sống lý tưởng cho những vị chủ nhân năng động. Tại tòa A3, cảm giác về một ngôi nhà mang đẳng cấp của “resort 5 sao” chưa bao giờ gần đến thế bởi mỗi ngày, bạn đều được thoải mái vùng vẫy dưới làn nước mát và hít thở không khí trong lành mà chẳng cần lo lắng phải di chuyển xa xôi hay đặt chỗ trước cả tháng cho một kỳ nghỉ ngắn ngày.

Không chỉ có bơi lội, lựa chọn sống tại tòa căn hộ A3 cũng đồng nghĩa với việc giảm đi một phần ngần ngại cho việc tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe khác, bởi sát bên hông tòa căn hộ là sân tennis hiện đại. Chỉ sau vài bước đi bộ, cư dân đã có thể khởi động ngày mới bằng một trận đấu tennis cùng người thân, bạn bè hay những người hàng xóm thân thiết. Điều này giúp chủ nhận bận rộn sử dụng quỹ thời gian trong ngày của mình một cách thông minh và hiệu quả nhất.

Tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi ngoài trời từ căn hộ A3 The Arcadia – Vinhomes Gardenia.

Với các ông bố bà mẹ trẻ, việc “trót” nuông chiều bản thân sau một đêm làm việc khuya bằng một buổi sáng thức dậy trễ cũng không phải là vấn đề gây lúng túng nữa, khi trường Vinschool chỉ cách nhà vài phút đi bộ. Thay vì vật lộn với khói bụi ngoài đường hay những bữa sáng kiểu fastfood tiềm ẩn hàng loạt nguy cơ xấu tới sức khỏe, phụ huynh có thể thong thả chuẩn bị và thường thức bữa sáng quay quần cả nhà, sau đó nhàn nhã trò chuyện cùng con yêu trên con đường đến trường. Đây quả là khởi đầu trong mơ cho một ngày mới nhiều may mắn!

Ngoài các lợi thế trên, tòa A3 còn sở hữu thêm 2 ưu điểm nữa trong thiết kế căn hộ khi đảm bảo 100% các phòng ngủ được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, gần 100% khu bếp có khe gió thông thoáng nhờ thiết kế chú trọng tới công năng của khu căn hộ và thói quen sinh hoạt của gia đình người Việt.

Một điểm đặc biệt nữa dành cho những ai quan tâm tới các “ngôi biệt thự trên cao”, tại A3 - tòa nhà “đại phát” của The Arcadia, căn hộ thông tầng duplex rất xứng đáng để trở thành chốn về cho những vị chủ nhân mong muốn có cuộc sống dẫn đầu. Ngoài không gian sống trong lành và sang trọng, căn hộ duplex, nằm tại trung tâm mỗi tầng của tòa A3 còn sở hữu tầm nhìn “độc nhất vô nhị” , ôm trọn và hướng thẳng ra trục cảnh quan chính của khu đô thị.

So với những dự án khác trên thị trường bất động sản miền Bắc, tòa căn hộ “đại phát” A3 The Arcadia đang trở thành một điểm sáng và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. A3 cũng là tòa căn hộ cuối cùng được ra mắt tại The Arcadia – Vinhomes Gardenia, đồng nghĩa với việc cơ hội sở hữu những “tổ ấm ban mai” lý tưởng này chỉ còn rất hạn chế.

PV