Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn nhấn mạnh: Triển lãm VIETBUILD là kênh thông tin để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, giới thiệu và thúc đẩy phát triển thị trường các sản phẩm: Bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất, đồ gia dụng, đồng thời là kênh để người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm mới.

Triển lãm cũng là nơi để các chủ đầu tư, các tổ chức tín dụng, các nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất VLXD trong nước và ngoài nước trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ, hội nhập và phát triển.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn phát biểu khai mạc. Ảnh: TQ

Để Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD ngày càng phát triển, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn yêu cầu Ban Tổ chức và các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng nội dung, chương trình, đẩy mạnh hơn nữa truyền thông để sau triển lãm Vietbuild người dân có điều kiện tiếp cận với nhiều hơn các nhãn hàng, sản phẩm. Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tham gia triển lãm chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm của mình, phát triển lan tỏa ra thị trường quốc tế.

Đông đảo khách hàng và doanh nghiệp đến tham dự triển lãm. Ảnh: TQ

Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 có gần 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Úc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Séc, Nga, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc...

Triển lãm sẽ được diễn ra đến hết ngày 01/12/2019. Ảnh: TQ

Theo quan sát của PV, ngay ngày đầu khi mạc, Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 đã thu hút được đông đảo khách hàng, đại diện các doanh nghiệp đến tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

Triển lãm sẽ được diễn ra đến hết ngày 1/12/2019.

TQ