Với nền tảng Marketing bất động sản và được sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia đầu ngành, năm 2014, Công ty Donaland mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các công ty thành viên.

Trải qua 8 năm hoạt động với sự hỗ trợ đắc lực của các cán bộ nhân viên, Công ty Donaland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dự án được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản miền Nam.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Donaland đã mở bán thành công nhiều dự án như: Donaland 2 Long Thành – Đồng Nai; Donalnad 5 Nhơn Trạch – Đồng Nai và tiêu biểu là chuỗi 11 dự án Donaland Villas tại huyện đảo Phú Quốc xinh đẹp, đã giúp cho rất nhiều khách hàng đầu tư sinh lợi khi thị trường và nhu cầu đầu tư bất động sản ngày càng tăng cao.


Những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, cùng sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia đầu ngành, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những dự án có vị trí đẹp, đảm bảo về pháp lý 100% các sản phẩm đất nền phân phối đều có sổ đỏ với giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng.

Donaland luôn có khát vọng là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Muốn làm được điều đó, đòi hỏi phải có sự nỗ lực và kiên trì, phải đặt ra mục tiêu và có những chiến lược lâu dài để công ty ngày càng phát triển. Mục tiêu trước mắt của Donaland là lên sàn chứng khoán vào năm 2019. Đồng thời, phấn đấu tổng giá trị tài sản đạt 100 triệu USD, nhân sự nâng lên 5.000 người và sẽ mở rộng chi nhánh trên toàn quốc.

 

                         

Sau những thành công và quá trình hoạt động, Donaland đã vinh dự được lọt top 30 thương hiệu bất động sản xuất sắc năm 2018 do Tạp chí Xây dựng phối hợp cùng Vietnam Real Estates Excellence Brands thực hiện.

Được vinh danh tại lễ trao giải không chỉ là sự tự hào, niềm vinh dự và là động lực để Donaland ngày càng phát triển, giữ vững niềm tin yêu của khách hàng đã trao gửi và cam kết mang đến cho khách hàng đầu tư những sản phẩm giá trị tiềm năng trong tương lai.

                                                                                                                                                                          Nguyên Hà