“Nhỏ nhưng có võ”


Các căn hộ của Anland Premium đều đón gió và ánh sáng tự nhiên

Hiện nay, xu thế lựa chọn những căn hộ nhỏ nhắn đang được nhiều người ưa chuộng bởi với diện tích vừa phải nhưng các căn hộ đầy đủ tiện nghi cần thiết. Chẳng cần những căn hộ rộng lớn ở giữa trung tâm chật trội, chính cái sự nhỏ bé lại mang đến một không gian ấm cúng, gẫn gũi, gắn kết những thành viên trong gia đình sau ngày dài mệt mỏi.

Có diện tích vừa phải và đa dạng từ 53 - 85m2, Anland Premium đang chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ, không chỉ bởi mức giá hợp lý mà còn bởi thiết kế thông minh tận dụng khéo léo từng khoảng không gian. Tại dự án này, hơn 70% là loại hình căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh với diện tích dưới 75m2. Còn lại 30% là loại hình căn hộ diện tích từ 80 - 85m2 với 3 phòng ngủ, phòng khách lớn liên thông với bếp. Các căn hộ này đều được thiết kế và bố trí không gian hợp lý nên các phòng đều đón nắng và gió tự nhiên. Do vậy không khí luôn được trao đổi giúp tăng cường sức khỏe và sự thoải mái cho cư dân.

Nhìn vào thiết kế từng căn có thể thấy, Anland Premium được chủ đầu tư khéo léo bố trí từng căn hộ, tận dụng thông minh từng khoảng diện tích giúp cho cuộc sống hàng ngày thêm thoải mái và đủ đầy. Theo đó, nguồn ánh sáng và khí trời được cấp từ hệ thống cửa sổ lớn có thể dễ dàng lưu thông xuyên suốt không gian sống. Căn hộ có phòng khách rộng liền kề với gian bếp ấm cúng, cùng hai phòng ngủ. Phong cách thiết kế tối giản, hiện đại của các căn hộ tại Anland Premium đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có lối sống độc lập hoặc những gia đình trẻ mong muốn có được một tổ ấm thực sự cho mình và những người thân yêu.

Triết lý ‘sống Xanh’ được áp dụng triệt để


Anland Premium tạo ra không gian lý trưởng cho con trẻ phát triển

Cùng với sự bùng nổ đô thị hóa trong những năm trở lại đây, con người ngày càng có nhu cầu về một cuộc sống trong lành, hòa mình với nhiên nhiên. Chính vì vậy, định nghĩa về một căn nhà đúng “chuẩn” đã không dừng lại ở tiêu chí hiện đại, tiện nghi mà còn phải gắn liền yếu tố xanh.

Là một trong những dự án nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội hiện nay, Anland Premium mang đến sự kết hợp hài hòa giữa không gian sinh thái tự nhiên và tiện nghi sống cao cấp, hứa hẹn cuộc sống hoàn hảo và bền vững trong một không gian xanh trong lành.

Đón xu hướng đang được các gia đình trẻ ưa chuộng, yếu tố “Xanh” dường như chính là linh hồn của Anland Premium. Mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30% với hàng nghìn m2 cây xanh phủ mát các tuyến phố nội khu cùng Công viên Thiên Văn học 12ha và hồ điều hòa 6ha nằm trong Khu đô thị Dương Nội tạo khoảng “view” dịu mát và thoáng đãng cho toàn bộ cư dân Anland Premium.

Anland Premium còn “Xanh” ở thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn chứng chỉ EDGE (Chứng chỉ Tiêu chuẩn Xanh được cấp bởi IFC - tổ chức thuộc Ngân hàng Thế Giới). Tại đây, các cặp vợ chồng trẻ được hưởng lợi trực tiếp khi tiết kiệm được từ 20 - 27% hóa đơn điện nước hàng tháng bởi hệ thống năng lượng mặt trời được lắp đặt trên tòa nhà. Anland Premium được chọn làm công trình trình diễn tiết kiệm năng lượng của UNDP (Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc).

Đặc biệt, dự án này nhận được nhiều sự yêu thích của các gia đình trẻ bởi sự “Xanh” trong suy nghĩ của cộng đồng văn minh. Với việc coi yếu tố “Xanh” là linh hồn của cả dự án, chủ đầu tư Nam Cường đã truyền tải đến cộng đồng cư dân tại đây tình yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống tràn đầy năng lượng tự nhiên từ việc trồng nhiều cây xanh, dùng các thiết bị tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường. 

Điều này đã tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh theo một cách hoàn toàn khác, “Xanh” từ cuộc sống cho đến ý thức cộng đồng. Đây chính là tổ ấm hoàn hảo nhất cho những gia đình trí thức trẻ thành đạt.

Vào ngày 30/09/2108,tại tầng 24 tòa nhà Văn phòng Tập đoàn Nam Cường, Chủ đầu tư sẽ tổ sự kiện Bán hàng của Dự án Anland Premium.
Khách hàng đặt cọc thành công sẽ có cơ hội nhận sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng cho mỗi khách hàng đăng ký muacăn hộ Anland Premium. Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng đăng ký mua căn hộ với 1 cơ hội đi Mỹ trị giá 120 triệu đồng và 5 cơ hội đi Singapore trị giá 20 triệu đồng dành cho 2 người.