Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden, TP Thanh Hóa được UBND tỉnh Thanh Hóa giao đất tại phường Nam Ngạn và phường Đông Thọ cho chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Liên Kết Việt theo Quyết định 4686/QĐ-UBND ngày 23/11/2018. 

Cụ thể, giao 34.225m2 đất tại phường Nam Ngạn và Đông Thọ, TP Thanh Hóa để chủ đầu tư xây dựng các hạng mục nhà ở liền kề kết hợp kinh doanh, trong đó giao 13.871m2 để xây dựng hạng mục nhà ở liền kề kết hợp kinh doanh, thời hạn giao đất 50 năm, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định, lâu dài.

Trung tâm thương mại và nhà phố Eden sẽ được xây dựng hiện đại vào loại bậc nhất ở xứ Thanh. Ảnh: PV

Giao 20.354m2 đất để chủ đầu tư xây dựng công trình công cộng gồm quảng trường, phố đi bộ, công viên cây xanh, hệ thống đường giao thông. Cho chủ đầu tư thuê 9.234m2 đất để sử dụng vào mục đích thương mại dịch vụ để xây dựng tổ hợp thương mại, khách sạn, văn phòng cho thuê, khu dịch vụ giải khát, ăn nhanh.

Chức năng của dự án là đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở hạ tầng Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden TP Thanh Hóa theo quy chế đô thị mới, tạo quỹ đất sạch cho nhà đầu tư thuê đất, tạo nguồn thu ngân sách cho thành phố để đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm, đồng thời tạo lập các quỹ đất thương mại hỗn hợp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân đô thị trong khu vực.

Theo quyết định của UBND tỉnh Thanh Hóa, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định và lâu dài. Ảnh: P.V

Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden tọa lạc ở phía Đông Bắc, TP Thanh Hóa, là khu đô thị đẹp, bắt mắt, có không gian sống thoáng đãng, được xây dựng theo phong cách mới, hiện đại, đa chức năng, phù hợp với cuộc sống của người dân thành thị trong xu thế phát triển, đổi mới như hiện nay. Trung tâm thương mại nằm tọa lạc ngay trên trục Đại lộ Bắc Nam, gần trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt; Phòng Cảnh sát cơ động; Kiểm lâm vùng II; Khu đô thị sông Hạc; Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực… rất thuận lợi cho việc giao dịch công việc, giao lưu, phục vụ cuộc sống hằng ngày của người dân.

Được thiết kế và phê duyệt, Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden TP Thanh Hóa là biểu tượng cho phong cách sống mới phía Đông Bắc Thanh Hóa. Ảnh: P.V


Hiện nay, Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden TP Thanh Hóa đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, nơi đây được đánh giá là công trình trọng điểm, biểu tượng cho phong cách sống mới phía Đông Bắc, TP Thanh Hóa.

                                                                                                                       Văn Thanh