Sau lễ ký kết thành công lựa chọn ra 5 đối tác chiến lược phân phối cho Dự án T&T Phố Nối là CENLand, Đất xanh miền Bắc, Minh Tiến Home Hà Nội, Tân Long Land, Starlandlink, T&TLand đã tổ chức đào tạo định hướng dự án.

Buổi đào tạo đã mang đến cho các nhân viên kinh doanh cơ hội tiếp cận với thông tin dự án một cách đầy đủ và thiết thực nhất, đồng thời gia tăng sự gắn kết giữa chủ đầu tư và các đại lý. Qua đó, truyền được ngọn lửa nhiệt huyết đến toàn thể chuyên viên kinh doanh về một sản phẩm bất động sản đầy tiềm năng vượt trội: T&T Phố Nối.  

Là dự án đầu tiên của Tập đoàn T&T Group tại tỉnh Hưng Yên, T&T Phố Nối được đánh giá là nền móng vững chắc cho chuỗi các dự án khu đô thị vệ tinh của Tập đoàn tại địa phương. Dù chưa chính thức ra mắt song Dự án T&T Phố Nối đang “sốt” lên từng ngày. 

Sở hữu vị trí vàng, nơi giao thông kết nối thuận tiện của tỉnh Hưng Yên, T&T Phố Nối chỉ mất vài phút để đến khu hành chính, chợ, trung tâm thương mại, trường học và bến xe. Đặc biệt, nằm sát ngay quốc lộ 5, T&T Phố Nối chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km. Với quy mô giai đoạn 1 là 5,3 ha gồm đa dạng loại hình shophouse, liền kề và biệt thự, T&T Phố Nối mang tầm vóc của một thành phố năng động và sầm uất, tiên phong kiến tạo nên giá trị sống mới nhưng vẫn gần gũi với các giá trị xưa.
 

Buổi lễ kích off và đào tạo dự án diễn ra trong không khí sôi nổi và thân thiện.


Nhằm đem lại giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng, bên cạnh những yếu tố như tính pháp lý, chất lượng, vị trí và hệ thống tiện tích, đơn vị phát triển Dự án T&T Land– thành viên T&T Group đặc biệt luôn chú trọng khâu đào tạo đại lý bán hàng. 

Nguyên tắc của T&T Land là đưa ra những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ và có tính hệ thống về sản phẩm. Từ đó, khách hàng sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn và nhanh chóng nhất khi lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp hay kênh đầu tư sinh lời. 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện đơn vị phát triển Dự án, bà Nguyễn Quỳnh Mai – Tổng Giám đốc T&T Land nhận định: “Đại lý phân phối là mắt xích quan trọng trong tổng thể dẫn tới sự thành công của dự án, là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư, là nơi khách hàng có thể tiếp cận những thông tin cập nhật và chính xác nhất về dự án. Do vậy, T&TLand - là đơn vị phát triển dự án – phải có trách nhiệm hỗ trợ đại lý, giải quyết những khó khăn vì mục tiêu chung là thành công của dự án”. 

Anh Hùng – một chuyên viên kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, đặc biệt là tại Hưng Yên - đánh giá: “Dù đã từng tham gia phân phối rất nhiều dự án có quy mô lớn nhưngT&T Phố Nối, theo tôi đánh giá, là một sản phẩm tiềm năng, hấp dẫn với cả người bán và người mua”.
 

Dự án T&T Phố Nối hứa hẹn là miền đất hứa cho những ai biết đón nhận thử thách.


Cũng theo anh Hùng, khi quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm thì xu hướng đầu tư sang bất động sản vùng ven sẽ ngày càng được chú trọng. Đặc biệt khi cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội được quy hoạch đồng bộ, thì giá khu vực sẽ càng tăng cao. 

T&T Phố Nối như Dự án đón đầu xu hướng, hứa hẹn là kênh đầu tư sinh lời bền vững cho những nhà đầu tư thông minh biết nắm bắt thị trường và đón nhận thử thách. 

PV