Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Hoàng Quân là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, thẩm định giá, pháp lý, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác. Hoàng Quân đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.

Tích cực ủng hộ tính nhân văn trong chủ trương về phát triển nhà ở xã hội cấp quốc gia, Hoàng Quân đã xác định đầu tư nhà ở xã hội là một chiến lược bền vững mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng, doanh nghiệp và cổ đông kể từ khi Chính phủ ban hành Nghị quyết 02/2013/NQ-CP.

Đến nay, với mọi nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Quân đã trở thành đơn vị tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội tại khu vực phía Nam với chuỗi nhà ở xã hội quy mô lớn mang thương hiệu HQC tại TP.HCM, Cần Thơ, Vĩnh Long, Khánh Hòa, Bình Thuận, Tây Ninh, Tiền Giang, Đồng Nai… với định hướng cung ứng ra thị trường 10.000 căn hộ/năm, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân đang gặp khó khăn về chỗ ở. Đặc biệt, Hoàng Quân vinh dự được chính quyền TP. Tacoma (Hoa Kỳ) đặt vấn đề đầu tư và phát triển mô hình nhà ở xã hội tại thành phố của họ trong chuyến viếng thăm và làm việc tại Việt Nam từ 31/3 – 2/4/2016 vừa qua.

Ngoài phân khúc nhà ở xã hội, Hoàng Quân còn đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản khác như: phố thương mại, khu đô thị, khu công nghiệp, cao ốc văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,... cũng như các dự án về giáo dục Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và cả hệ thống trường mầm non nhằm phát huy tối đa tiềm năng phát triển của hệ thống.

Song song với hoạt động đầu tư, kinh doanh Bất động sản, Hoàng Quân còn mở rộng phát triển trong lĩnh vực Giáo dục, Tài chính qua việc xây dựng và đưa vào hoạt động các trường Đại học Đồng bằng sông Cửu Long, Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, Đại học Phan Thiết, Viện khoa học phát triển nhân lực và tài năng (ITH), Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tây Nam Á, Trung cấp du lịch Mũi Né… đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội M&A, liên kết hợp tác quốc tế, đa dạng hóa các dòng sản phẩm để tăng cường lợi thế cạnh tranh, phát triển ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam và hội nhập quốc tế.

Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Quân đang đầu tư  vào hệ thống gồm có 3 công ty con, 10 công ty thành viên và hơn 20 công ty liên kết, hơn 10 chi nhánh- trung tâm giao dịch trên khắp các tỉnh thành cả nước và đội ngũ nhân sự gần 1.500 cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Lượng khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế tham gia góp vốn đầu tư cùng Hoàng Quân đã vượt hơn con số 10.000.

Năm 2015, Hoàng Quân vinh dự được xếp trong Top 5 doanh nghiệp bất động sản niêm yết dẫn đầu về doanh số. Và trong kỳ cơ cấu danh mục Quý I/2016 vừa qua, cổ phiếu HQC được chọn vào danh mục FTSE Vietnam All-Share Index và FTSE Vietnam ETF và đã chính thức mua vào gần 13 triệu cổ phiếu, qua đó cho thấy tính hấp dẫn của cổ phiếu HQC trên sàn giao dịch. Đây cũng là một bước tiến mới giúp Hệ thống Hoàng Quân tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu trong tương lai, là nền tảng vững chắc đưa công ty Hoàng Quân chinh phục những tầm cao mới, khẳng định vị thế một Tập đoàn Bất động sản- Giáo dục- Tài chính hùng mạnh.

Nghiêm Lan