Vinpearl Luxury Nha Trang là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên nằm trong dòng sản phẩm Vinpearl Luxury được khai trương. Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ “vượt chuẩn” 5 sao (5 sao cộng) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp, được đưa vào hoạt động.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Vinpearl cho biết: “Việc đưa Vinpearl Luxury Nha Trang vào hoạt động là một bước tiến quan trọng đối với quá trình xây dựng và định hướng phát triển của Vinpearl để trở thành một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam mang tầm quốc tế. Vinpearl Luxury Nha Trang là sự khởi đầu cho một chiến lược đột phá mới, đưa đẳng cấp và danh tiếng của Vinpearl lên một nấc thang cao hơn…”.

Cũng theo ông Hiền, “bên cạnh việc trang bị một hệ thống hạ tầng tiện nghi nhất, vượt chuẩn 5 sao để du khách có thể thụ hưởng kỳ nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng có thể gọi là xa hoa thì chất lượng dịch vụ chính là điểm nhấn, tạo ra sự khác biệt. Theo đó, chúng tôi sẽ được cá nhân hóa các dịch vụ khách sạn để du khách thực sự thoải mái như tại nhà trong khi vẫn duy trì được đẳng cấp và sự sang trọng cần có. Tôn chỉ dịch vụ của Vinpearl Luxury Nha Trang là tôn trọng sự riêng tư và đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của du khách. Tại đây, sự phục vụ sẽ là 24/24 cho mỗi phòng, mỗi khách hàng bằng những hệ thống dịch vụ tối tân và phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện, chuyên nghiệp. Các nhân viên của hệ thống là những chuyên gia trong hoạt động phục vụ và am hiểu tâm lý khách hàng”.
 
Sân Golf lý tưởng ngay giữa vịnh Nha Trang

Đồng thời với việc khai trương Vinpearl Luxury Nha Trang, Cty Vinpearl cũng chính thức công bố việc đưa sân gofl Vinpearl vào hoạt động. Tổ hợp sân golf Vinpearl là sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam; dự án có diện tích 182ha nằm trong quần thể của khu du lịch Vinpearl Nha Trang; Cùng với Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang và Vinpearl Amusement Park tạo thành một tổ hợp nghỉ ngơi giải trí hoàn chỉnh, độc lập và tiện nghi tối đa cho du khách. Dự án bao gồm một sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và các biệt thự hạng sang với tầm nhìn tuyệt đẹp và có lối kiến trúc hướng biển, thân thiện với thiên nhiên.

Sau lễ khai trương, sân golf Vinpearl sẽ mở phục vụ du khách  9 đường golf. Dự kiến, đến tháng 9, cả 18 đường golf sẽ được mở. Ngay từ bây giờ, du khách, đặc biệt là những người yêu bộ môn thể thao golf đã có thể liên hệ để đăng ký trở thành thành viên của CLB Golf Vinpearl và để trở thành những tay Golf đầu tiên được rảo bước trên sân golf đầu tiên trên đảo, mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.
Ánh Ngọc