Theo đó, Tập đoàn FLC cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giá ưu đãi đối với công dân của quận Yongsan khi đến lưu trú tại FLC Quy Nhơn; thực hiện quảng bá du lịch của FLC nói riêng và thành phố Quy Nhơn nói chung đến với quận Yongsan và Hàn Quốc; tăng cường mối quan hệ giữa hai bên, cùng nhau giao lưu bằng cách tham gia các buổi triển lãm, trưng bày được tổ chức tại lãnh thổ của hai nước.

Ước tính số khách du lịch Hàn Quốc tìm đến Việt Nam tính từ thời điểm tháng 1 đến tháng 8 năm nay đã vượt mức 1 triệu người, tăng 30% so với năm ngoái. Với những điều kiện này, tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực du lịch giữa quận Yongsan, thành phố Quy Nhơn và FLC được kỳ vọng sẽ mở ra một khả năng không giới hạn và có bước phát triển vượt bậc.

Ông Sung Jang Hyun - quận trưởng quận Yongsan  chia sẻ “Việt Nam là một quốc gia hấp dẫn đối với người Hàn Quốc với vị trí số 1 trong đợt xếp hạng mức độ yêu thích du lịch tại khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi hi vọng bên cạnh Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng thì thành phố Quy Nhơn và khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được biết đến rộng rãi và thu hút nhiều khách du lịch tới thăm như một thành phố du lịch tiêu biểu của quốc gia. Con đường sẽ được tạo ra một cách tự nhiên nếu có sự lưu thông, và con đường dù hẹp đến đâu cũng sẽ trở thành một con đường lớn nếu có nhiều người qua lại”.

Vân Anh