Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Viettel cung cấp dịch vụ quản lý cuộc gọi

Thứ năm, 08/09/2011 - 15:04

(Thanh tra)- Từ ngày 5/9, lần đầu tiên tại Việt Nam, Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp dịch vụ quản lý cuộc gọi dành cho tất cả các khách hàng là thuê bao di động của Viettel trên toàn quốc.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ chủ động cuộc gọi từ các số điện thoại trong danh sách đăng ký (thuê bao đăng ký là các thuê bao cố định, di động nội, ngoại mạng và quốc tế). Đặc biệt, trong khoảng thời gian đăng ký sử dụng dịch vụ, các thuê bao ngoài danh sách gọi đến thuê bao sử dụng dịch vụ sẽ nhận được âm báo là một bản nhạc không lời.

Để sử dụng dịch vụ quản lý cuộc gọi, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 1600. Sau khi đăng ký thành công khách hàng tiếp tục nhắn tin tới 1600 danh sách các thuê bao mà mình muốn nhận cuộc gọi đồng thời cài đặt thời gian sử dụng dịch vụ tự động cả tháng hoặc cài đặt dùng 1 lần trong ngày.
Cước thuê bao của dịch vụ này là 5.000 đồng/tháng, khách hàng được đăng ký 5 số thuê bao muốn nhận cuộc gọi. Trong trường hợp danh sách những số thuê bao khách hàng muốn nhận lớn hơn 5 thì với mỗi số thuê bao đăng ký thêm khách hàng chỉ phải trả 500 đồng/thuê bao.

Việc cung cấp dịch vụ quản lý cuộc gọi cho thấy sự thấu hiểu, thông cảm của Viettel với khách hàng. Ngoài dịch vụ quản lý cuộc gọi thời gian qua, Viettel cũng không ngừng nỗ lực để mang lại nhiều dịch vụ gia tăng thiết thực cho khách hàng như dịch vụ Call Blocking - dịch vụ chặn cuộc gọi, All Blocking - dịch vụ chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS… Những sáng tạo này không chỉ thể hiện sự chia sẻ của Viettel tới khách hàng mà còn khẳng định vị thế tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng cho người sử dụng.


Nhật Minh

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm