Theo đó, ngày 18/10, Trường Tiểu học Phước Long 1 nhận được đơn của ông Nguyễn Đức Toàn (hộ kinh doanh chuyên kinh doanh lương thực, thực phẩm, ăn uống, giải khát, cơm suất, có địa chỉ tại 30D Nguyễn Thị Định, phường Phước Long, TP Nha Trang) ký hợp đồng cung cấp suất ăn bán trú với Trường Tiểu học Phước Long 1, xin tạm dừng nấu bếp bán trú.

Sáng nay (19/10), Trường Tiểu học Phước Long 1 thông báo: Tạm dừng tổ chức bán trú tại trường kể từ ngày 19/10 cho đến khi có thông báo mới. Đề nghị giáo viên chủ nhiệm thông báo cho cha mẹ học sinh của lớp mình biết để đưa đón con đi học đúng thời gian quy định. 

Giáo viên chủ nhiệm các lớp ở Trường Tiểu học Phước Long 1 thông báo đến phụ huynh: Bắt đầu từ 19/10, thời gian học buổi sáng 7h đến 10h 25. Buổi chiều từ 14h đến 16h25. Phụ huynh có kế hoạch đưa đón các cháu và ăn uống nghỉ ngơi tại nhà.

Hiện tại, sau khi nhận được thông báo của nhà trường và của lớp, nhiều phụ huynh có con em học ở Trường Tiểu học Phước Long 1 là công chức, viên chức, người lao động gặp khó khăn vì phải đi làm nên không thể đưa đón con được, đành phải chấp nhận tạm xin nghỉ làm ít ngày để đưa đón con.

Báo Thanh tra sẽ thông tin tiếp về vụ việc này.

CTV Thanh Hòa