Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng - Đảng ủy khối; nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban QLDA Nguyễn Văn Tùng.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Ban QLDA ĐTXD các công trình giao thông đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt khi thực hiện Quyết định của UBND tỉnh về việc tổ chức lại và đổi tên Ban. Song được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đặc biệt là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng với sự đoàn kết đồng lòng, tập thể cấp ủy đã động viên uốn nắn kịp thời nên tư tưởng của cán bộ, viên chức và người lao động luôn ổn định, yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2017, tập thể Ban vinh dự được tặng Cờ thi đua của Chính phủ và nhiều năm liền được UBND tỉnh tặng Bằng khen; Đảng bộ Ban được công nhận là Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

leftcenterrightdel

Đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, tập trung, trí tuệ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ khóa III là những đồng chí đảm bảo tiêu chuẩn, cơ cấu theo quy định, tiêu biểu cho 59 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Tại Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu Đ/c Vũ Văn Khánh – Giám đốc Ban giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy khóa III, đồng thời bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh gồm 3 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết. BCH khóa III đã tổ chức phiên họp lần thứ nhất bầu Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy.

Sau hơn một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đảng bộ Ban Ban QLDA ĐTXD các công trình giao thông tỉnh Quảng Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.

Phát huy kết quả tốt đẹp của Đại hội, Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội thực sự đi vào cuộc sống. Đại hội yêu cầu cấp ủy và tổ chức đảng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức tốt việc nghiên cứu, quán triệt đầy đủ, sâu sắc Nghị quyết Đại hội đến từng cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động. Trên cơ sở Nghị quyết Đại hội, tập trung chỉ đạo xây dựng các chương trình, kế hoạch thực hiện cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội, cần xác định nhiệm vụ trọng tâm để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tập trung nguồn lực tổ chức thực hiện có hiệu quả; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, đánh giá kết quả thực hiện để có giải pháp thúc đẩy kịp thời, năng động, sáng tạo; tạo ra sự bứt phá, đáp ứng sự mong đợi và hy vọng của cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động trong Đảng bộ.

Trọng Đức