Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 15, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cho biết, Ban Chấp hành Trung ương đã thảo luận dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm và biểu quyết thông qua nhân sự với số phiếu tập trung rất cao.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cũng cho biết, Ban Chấp hành Trung ương đã thảo luận và thống nhất rất cao với Tờ trình của Bộ Chính trị về dự kiến Danh sách Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Trung ương thông qua các báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khoá XII về các văn kiện trình Đại hội XIII, về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khoá XIII; cho ý kiến về Báo cáo tổng kết công tác tài chính đảng nhiệm kỳ 2016 - 2020.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, Hội nghị Trung ương 15 đã thành công rất tốt đẹp; công việc chuẩn bị cho Đại hội XIII của Đảng đã cơ bản được hoàn tất theo đúng mục đích, yêu cầu và kế hoạch đề ra.
Chỉ còn đúng một tuần nữa Đại hội XIII của Đảng sẽ chính thức khai mạc. Đây là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và của dân tộc. Cán bộ, đảng viên và nhân dân đang rất mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của Đại hội.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đề nghị khẩn trương hoàn tất các công việc còn lại, lan toả kết quả tốt đẹp của Hội nghị Trung ương lần này trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và mang tinh thần này vào Đại hội để tiến hành Đại hội toàn quốc lần thứ XIII thành công rực rỡ, đáp ứng được lòng mong đợi của toàn Đảng, toàn dân./.

 

Theo VOV