Tại lễ bế mạc, phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa khóa XIX cảm ơn Đại hội đã tín nhiệm bầu 65 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời nhấn mạnh:

“Đây là niềm vinh dự, là nguồn động viên hết sức to lớn nhưng cũng là trách nhiệm cao cả mà Đảng bộ, quân và dân các dân tộc trong tỉnh tin tưởng, giao phó…. Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ,  MTTQ Việt Nam, các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, các tỉnh, thành bạn, nhất là sự ủng hộ tham gia góp ý kiến của các bậc lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, sự phối hợp giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể và toàn thể cán bộ, đảng viên cùng các tầng lớp nhân dân trong tỉnh để chúng tôi hoàn thành tốt trọng trách, nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX ra mắt trước đại hội. Ảnh: Trần Lê 

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX kêu gọi sự đồng tâm hiệp lực của toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, sự ủng hộ của đồng bào Thanh Hóa đang sinh sống, học tập và làm việc ở tỉnh ngoài, nước ngoài, sự hợp tác của bạn bè quốc tế để cùng chung sức với Đảng bộ, chính quyền thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX”.

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020- 2025 đã thành công tốt đẹp.

Trần Lê