Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Sinh Khang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Khí Việt Nam; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam, Văn phòng Đảng ủy Tổng Công ty, đại diện Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc; các đồng chí Bí thư/ Phó Bí thư Các Đảng bộ/Chi bộ trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam và 54 đồng chí đảng viên của Đảng bộ KĐN về dự Đại hội.

Đại hội Đảng bộ KĐN là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Công ty. Đây cũng là dịp để Đảng bộ tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, kiểm điểm sâu sắc, đánh giá đầy đủ, cụ thể vai trò lãnh đạo trong việc thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2015-2020); Đồng thời, khẳng định những kết quả đã đạt được, chỉ ra những yếu kém, tồn tại, phân tích rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm, quyết định phương hướng, nhiệm vụ và xác định các giải pháp chủ yếu cho nhiệm 2020-2025, đưa Đảng bộ KĐN vững bước đi lên, không ngừng phát triển mạnh mẽ, toàn diện.

 Bầu cử những đảng viên ưu tú vào BCH

Trong 5 năm, giai đoạn 2015-2020, thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ IV, Đảng bộ KĐN đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện để Công ty hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Với sự đoàn kết, nhất trí của toàn thể đảng viên và CBCNV cùng với sự nỗ lực cao trong công việc, KĐN luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD do Tổng Công ty giao. Công ty đã tổ chức tiếp nhận, vận hành an toàn hàng loạt các công trình mới. Công tác An toàn, an ninh, trên toàn tuyến ống biển, bờ và các Trạm khí, trạm van luôn luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. KĐN cũng luôn chủ động phối hợp và hoàn thành tốt công tác bảo dưỡng sửa chữa lớn hàng năm; đời sống và tư tưởng của CBCNV ổn định, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.

Cụ thể, sản lượng khí cấp cho khách hàng từ năm 2015-2019 của KĐN đều vượt kế hoạch đề ra, tổng sản lượng khí cấp là hơn 41,07 tỷ m3, vượt kế hoạch 3%, đặc biệt năm 2015, đạt sản lượng khí ẩm tiếp nhận 8,6 tỷ m3, đây là mốc kỷ lục kể từ khi có dòng khí đầu tiên về bờ cho đến thời điểm hiện nay. KĐN đã đảm bảo vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả các hệ thống vận chuyển và phân phối khí. Đặc biệt là tổ chức tiếp nhận, đưa vào vận hành an toàn hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình, Đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2 – Giai đoạn 1, Thu gom khí Đông Bắc Rồng; không để xảy ra tai nạn lao động hoặc sự cố nghiêm trọng gây dừng cấp khí hoặc ảnh hưởng đến tài sản, môi trường; đạt được 2 triệu giờ làm việc an toàn, mức độ tin cậy và độ sẵn sàng của hệ thống thiết bị luôn ở mức cao (100%). Đảng bộ KĐN liên tục từ năm 2015-2019 là Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các chi bộ trực thuộc đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Bí thư Đảng ủy PV GAS chúc mừng Đảng bộ KĐN

Công tác xây dựng Đảng tại KĐN cũng đã đạt được những thành tựu quan trọng. Công tác chính trị tư tưởng đã đạt được sự thống nhất và hành động. Công tác tổ chức cán bộ được thực hiện đồng bộ. Công tác kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng được tăng cường có hiệu quả. Việc thực hiện cuộc vận động làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết TW4 đã tạo được sự chuyển biến trong nhận thức và hành động trong toàn thể cán bộ đảng viên...

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ KĐN đã đề ra các mục tiêu chính là: Đảm bảo an ninh, an toàn và vận hành ổn định, hiệu quả hệ thống công trình khí với độ tin cậy của hệ thống 99,9%, độ sẵn sàng từ 98% đến 99,5%; Đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động hệ thống công trình khí, không có sự cố tai nạn lao động nghiêm trọng; Phấn đấu chỉ tiêu sản lượng khí ẩm về bờ đạt 38,3 tỷ m3 trong giai đoạn 2020-2025. Phấn đấu 80% tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, 100% tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành nhiệm vụ hàng năm; 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm, kết nạp từ 5 đảng viên mới trở lên.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo của Đảng bộ KĐN trong suốt 5 năm qua, thể hiện qua việc KĐN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Tổng Công ty giao. Đồng chí cũng lưu ý trong thực hiện kế hoạch nhiệm kỳ 2020-2025 có nhiều khó khăn thách thức và đề nghị Đảng bộ KĐN tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao hiệu quả công tác của cấp ủy, cải tiến công tác lãnh đạo điều hành, đề ra các chỉ tiêu cụ thể trong từng giai đoạn để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Sau 01 ngày làm việc với tinh thần tập trung, khẩn trương và nghiêm túc, đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 07 đồng chí và đoàn đại biểu dự đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Khí Việt Nam là 13 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết. Cũng tại phiên họp thứ nhất của Ban Chấp hành Đảng bộ KĐN nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã bầu đồng chí Triệu Quốc Tuấn, Giám đốc KĐN là Bí thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Phương Cảo, Phó Giám đốc KĐN là Phó Bí thư Đảng ủy.

Đóng góp ý kiến cho Đại hội

 
 
 
 
 
 

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới quyết tâm sẽ nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, cống hiến hết mình để xứng đáng với sự ủy thác của Đại hội trên mỗi cương vị được giao, góp phần tích cực xây dựng Đảng bộ KĐN trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Với chủ đề Đại hội là “Đổi mới – hành động”, sự quyết tâm cao của đồng chí Bí thư và toàn thể đảng viên về dự đại hội, Đại hội lần thứ V của Đảng bộ KĐN đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đại hội còn có ý nghĩa định hướng và động viên, cổ vũ toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động KĐN tiếp tục phát huy sức mạnh trí tuệ, sự đoàn kết, thống nhất cao với tinh thần đổi mới, hành động quyết liệt, vượt qua những thách thức, khó khăn phía trước, hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ của Đại hội đề ra.

Như Ca