Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thay mặt người dân TP HCM tiếp nhận số hàng hóa và gửi lời cảm ơn Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và nhân dân tỉnh Nghệ An. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Nghệ An vẫn dành tình cảm đặc biệt cho TP HCM, đồng lòng cùng vượt qua gia đoạn khó khăn này.

“Cảm ơn Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An phát động kịp thời tuần lễ "Vì thành phố mang tên Bác" và người dân tỉnh Nghệ An hưởng ứng nhiệt tình với tinh thần “tương thân tương ái” cao độ với gần 300 tấn hàng hóa nhu yếu phẩm cho người dân TP HCM. Chúng tôi xin hứa những món quà ân tình này sẽ được mang đến tận tay những người dân khó khăn tại địa bàn TP HCM”, bà Tô Thị Bích Châu xúc động nói.

Đại diện Hội đồng hương Nghệ An tại TP HCM, ông Phan Đình Tuệ chia sẻ: “Bà con nhân dân tỉnh Nghệ An với truyền thống yêu thương, đùm bọc của mình, Nghệ An hướng về TP HCM với tinh thần “của ít lòng nhiều” để chia sẻ, động viên, hỗ trợ cho đồng bào ở TP HCM vượt qua khó khăn, chiến đấu với đại dịch Covid-19 đang bùng phát”.

Chuyến tàu biển chở 15 container 292,567 tấn hàng tương đương 6,7 tỷ đồng của người dân Nghệ An đã cập cảng hôm nay, góp phần chung tay cùng người dân thành phố mang tên Bác chiến thắng đại dịch Covid-19.

Hoàng Thông