Tham dự buổi gặp mặt có Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang; Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng; Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Văn Lập.

Trong chuyến công tác đợt này, Đoàn có 114 người, gồm 14 bác sĩ và 100 điều dưỡng thuộc 25 đơn vị y tế trên địa bàn thành phố.

Đoàn Công tác do bác sĩ Lưu Vũ Dũng - Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng làm Trưởng đoàn.

Đoàn sẽ thực hiện các nhiệm vụ cụ thể do Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn phân công tại TP Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng phát biểu động viên Đoàn Công tác. Ảnh: KT 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đã động viên Đoàn Công tác, đồng thời cho biết, những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh tại một số tỉnh phía Nam, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh đang bùng phát rất mạnh.

Đến nay, thành phố Hải Phòng đã kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và kịp thời hỗ trợ các tỉnh, thành phố khác như Đà Nẵng, Bắc Giang phòng chống dịch, được Bộ Y tế và các địa phương ghi nhận và đánh giá cao.

Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các bác sĩ, điều dưỡng tham gia Đoàn Công tác trong đợt này thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Y tế và TP Hồ Chí Minh, mang hết khả năng, trí tuệ của mình để thực hiện công tác phòng chống dịch.

Lãnh đạo thành phố chúc Đoàn Công tác lên đường luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo kế hoạch, sáng sớm ngày 15/7, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố sẽ bố trí phương tiện và đưa Đoàn Công tác từ thành phố Hải Phòng đến Sân bay Nội Bài, bay vào TP Hồ Chí Minh.

Kim Thành