Phát biểu chúc Tết tại Vietcombank, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực cùng thành tích mà hệ thống ngân hàng và Vietcombank đã đạt được thời gian qua và bày tỏ tin tưởng rằng trong năm 2019 Vietcombank sẽ tiếp tục đạt được những thành công rực rỡ, mang lại những lợi ích to lớn cho đất nước và cho sự phát triển của Vietcombank nói riêng, cho hệ thống ngân hàng nói chung. 

Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Vietcombank với lợi nhuận trước thuế đạt gần 18.400 tỷ đồng, cao nhất hệ thống ngân hàng và cao nhất từ trước tới nay. Đặc biệt, nợ xấu của Vietcombank chỉ còn 0,97%.

“Ngoài nghị quyết 42 của Quốc hội thì đây là sự nỗ lực rất lớn và quan trọng của Ban Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên toàn hệ thống Vietcombank” - Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.

Chủ tịch Quốc hội chúc mừng Vietcombank luôn là ngân hàng trong top đầu và luôn đi đầu trong tất cả các lĩnh vực, từ hoạt động kinh doanh đến công tác an sinh xã hội, được nhân dân tin tưởng gửi gắm niềm tin. 

Chủ tịch Quốc hội mong muốn Vietcombank tiếp tục phát huy truyền thống và những giá trị tốt đẹp mà ngành Ngân hàng nói chung, Vietcombank nói riêng đã đạt được trong thời gian qua để trong năm 2019 và những năm tiếp theo luôn là địa chỉ tin tưởng của người dân và doanh nghiệp trong thực hiện các giao dịch ngân hàng hay vay vốn để phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ghi nhận sự phát triển hiệu quả của Vietcombank thời gian qua và điều quan trọng hơn nữa là rất an toàn, Chủ tịch Quốc hội mong muốn Vietcombank tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa ngân hàng phát triển bền vững.

Phát biểu đáp từ, thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và trên 16 nghìn cán bộ, đảng viên, người lao động Vietcombank, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành đã bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Chủ tịch Quốc hội cùng các lãnh đạo cấp cao của Quốc hội đã đến chúc Tết ngành Ngân hàng tại Vietcombank. “Những động viên, ghi nhận, định hướng chỉ đạo của Chủ tịch Quốc hội đối với ngành Ngân hàng và đối với Vietcombank sẽ là những nhiệm vụ trọng tâm được Vietcombank triển khai trong năm 2019 và trong thời gian tới” - ông Nghiêm Xuân Thành nhấn mạnh.

VCB