Siêu mẫu Hà Anh: Háo hức mỗi khi Tết đến

Tết là dịp tôi có thể nhìn lại chặng đường cả một năm, mình đã làm được gì, có được gì và năm mới đến sẽ cho mình nhiều nghị lực hơn nữa, đột phát hơn nữa trong công việc của mình.

Khi ở một mình tôi hay băn khoăn là mình đã được công nhận hay chưa. Chính từ đó mà cố gắng tiếp tục xây dựng hình ảnh và bồi đắp mình, mình sẽ đạt được điều mong muốn khi đứng trên đỉnh của nó.

Tết là dịp tôi và các thành viên trong gia đình có thể sum họp cùng nhau, nhắc lại những kỉ niệm tuổi thơ và chia sẻ về nhiều điều trong cuộc sống.

Theo quan niệm của gia đình tôi thì thời khắc của ngày đầu năm quan trọng lắm. Nó khởi đầu cho một năm và mang đến những may mắn cho cả một chuỗi thời gian sắp tới. Chính vì thế, mọi người trong gia đình cùng ra khỏi nhà trước 12 giờ đêm và cùng nhau đón chào năm mới là một việc làm tuyệt vời, mỗi khi Tết đến thì háo hức lắm. Đó là kỷ niệm ngày bé mà tôi không bao giờ quên.

Vũ công Quang Đăng: Dành tiền mua căn hộ để tiện chăm sóc mẹ


Tôi nghĩ, 2015 là một năm khá thành công. Chỉ đáng tiếc là do bận rộn công việc nên tôi không có nhiều thời gian rèn luyện thêm kỹ thuật nhảy múa. Ở lĩnh vực nào cũng vậy, bạn cũng cần liên tục trau dồi chuyên môn để mình không bị dậm chân tại chỗ. Trong năm 2016, tôi muốn dành thời gian có thêm những chuyến giao lưu ngắn hạn cùng các vũ công tại nhiều nước như Hàn Quốc, Singapore…

Kế hoạch lớn nhất của tôi trong năm 2016 là tập trung đầu tư LIFE studio của mình. Tôi muốn phát triển song song giữa nghệ thuật nhảy múa và kinh doanh, hướng đến một doanh nhân trẻ trong tương lại gần. Riêng với nghệ thuật, tôi sẽ học thêm diễn xuất bởi bản thân đã rút được nhiều kinh nghiệm trong quá trình đóng phim như cách thể hiện chiều sâu nhân vật. Tôi không sợ thử thách bản thân, chỉ là người ta chê không mời tôi đóng thôi (cười).

Một ước mơ nhỏ khác trong năm nay, tôi cố gắng dành dụm tiền mua một căn hộ ngay gần trung tâm TP HCM để tiện chăm sóc mẹ. Hiện tôi sống cùng mẹ, tuổi mẹ cũng cao nên tôi muốn dành những điều kiện chăm sóc dành cho bà sau những năm tháng vất vả lo cho gia đình. Tháng 3 tới, tôi và chị gái sẽ đưa mẹ sang châu Âu du lịch như một món quà nhỏ mừng thọ mẹ.

Ca sĩ Hải Yến: Hướng đến hình ảnh nghệ sỹ không scandal


Hình ảnh nghệ sỹ sạch không scandal là chủ trương làm việc và xây dựng hình ảnh của Yến. Trong năm 2016, Hải Yến mong khán giả sẽ vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cho những dự án của Hải Yến... Có thể sẽ là một cú thay đổi mạnh mẽ và rõ ràng hơn! Có lẽ nên để đó làm bí mật tặng khán giả trong năm 2016.

Nhân dịp năm mới, Hải Yến gửi lời chúc độc giả Báo Thanh tra lời chúc sức khoẻ, an khang, may mắn và luôn có thật nhiều phút giây ý nghĩa trong năm.

Diễn viên Lê Thanh Tâm: Cám ơn Báo đưa Tâm đến gần hơn với khán giả


Cảm ơn Báo Thanh tra đã là nhịp cầu đưa các nghệ sĩ nói chung và đặc biệt là diễn viên trẻ như Lê Thanh Tâm nói riêng đến gần với khán giả hơn và được nhiều khán giả biết hơn.

Chuẩn bị sang năm mới Bính Thân, Tâm xin gửi lời chúc đến tất cả các anh chị làm báo nói chung, các anh chị Báo Thanh tra nói riêng cùng độc giả Báo Thanh tra thật nhiều sức khoẻ, may mắn và thành đạt.

Siêu mẫu Đức Tiến: Mong có bộ phim ra mắt khán giả Việt


2015 là một năm thành công rực rỡ ở cả 3 vai trò MC, diễn viên và sản xuất. Tiến cảm thấy hạnh phúc vì làm được việc mình đam mê trên đất Mỹ, hạnh phúc với những tình cảm của khán giả và những cộng sự, hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình… Tất nhiên, cũng còn nhiều thứ lắm phải học và làm nữa...

Năm 2016, Tiến và gia đình ổn định hơn vì vừa chuyển về Cali được 1 năm, trước đó Tiến định cư ở Dallas, Texas… Mọi việc đã ổn định hơn.

Tiến mong năm 2016 ổn định nhà cửa và có thời gian để học thêm... Qua đây, ai cũng bận. Lo đủ thứ chi phí. Công việc luôn đợi mình. Tiến mong có thêm thời gian để học về phim ảnh mà mình đã ấp ủ bao lâu nay vẫn chưa xong.

Hy vọng, trong thời gian tới đủ duyên, Tiến và các đối tác sẽ có 1 phim gửi đến cộng đồng người Việt.

Thành Nam Định (Ghi)