Thông tin Hà Nội đã chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh du lịch trên kênh truyền hình Mỹ CNN đã từng khiến rất nhiều người quan tâm và chú ý. Mới đây, những thước phim nằm trong 2 đoạn quảng cáo về Hà Nội trong gói quảng bá này đã xuất hiện và ngay lập tức nhận được sự chia sẻ rộng rãi.

Mỗi clip quảng cáo dài 30 giây là sự xuất hiện giản dị nhưng tuyệt đẹp của Hà Nội với nội dung: Hà Nội - Trái tim của Việt Nam và Hà Nội - Cái nôi di sản.

Hà Nội - Trái tim của Việt Nam

Hà Nội - Cái nôi di sản

Phoebe Lee - cây bút kiêm nhiếp ảnh gia du lịch đã trở thành nhân vật chính trong những thước phim này. Trong vai một cô gái đam mê vẻ đẹp, văn hoá và những điều độc đáo của Hà Nội, theo chân Phoebe Lee, người xem sẽ thấy thành phố này hiện lên rất gần gũi. Đi cùng với đó là những thông tin được truyền tải rất khéo léo như Hà Nội là thành phố có 4 di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận, Hà Nội là cửa ngõ để tới những vùng đất khác của Việt Nam...

Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Phố cổ, Ô Quan Chưởng... - những địa điểm đậm chất Hà Nội đã xuất hiện rất đẹp trong những thước phim của CNN.

Được biết, ngoài các video quảng cáo, CNN còn thực hiện các phóng sự ngắn, phim ngắn và chương trình dài 30 phút về Hà Nội để phát sóng trên toàn thế giới.

Theo T.D/Trí Thức Trẻ