Với đẳng cấp của tổ hợp dự án và uy tín thương hiệu của chủ đầu tư, sự chính thức xuất hiện của Vinpearl Luxury Đà Nẵng được đánh giá không chỉ có ý nghĩa với riêng bản thân Vinpearl, mà còn rất có ý nghĩa cho hình ảnh thương hiệu của du lịch Đà Nẵng. Dự án đã bổ sung và góp phần nâng cao chất lượng hạ tầng du lịch cho Đà Nẵng, đồng thời được kỳ vọng sẽ tạo thêm lực hấp dẫn cho ngành du lịch tại Thành phố Sông Hàn khi giúp cải thiện sự thiếu hụt của phân khúc du lịch cao cấp với những khu nghỉ dưỡng đặc biệt sang trọng.

Song hành với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Việt Nam trong những năm gần đây và với những thành công bước đầu trong việc xây dựng tổ hợp du lịch giải trí, nghỉ dưỡng biển đảo đẳng cấp quốc tế Vinpearl Nha Trang, CTCP Vinpearl đã quyết định xây dựng một chiến lược phát triển mang tính đột phá nhằm trở thành thương hiệu Việt hàng đầu về du lịch cao cấp, mang đẳng cấp quốc tế, sánh vai với những thương hiệu du lịch danh tiếng của Đông Nam Á và châu Á. Theo đó, Vinpearl đang và sẽ phát triển chuỗi các dòng sản phẩm du lịch về nghỉ dưỡng và lưu trú của mình với 2 dòng thương hiệu là Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort. Dự kiến, trong vòng 5 năm tới, Công ty sẽ có hơn 10 khách sạn, resorts tiêu chuẩn từ 5 sao trở lên trên khắp mọi miền. Để phục vụ cho chiến lược mang tính đột phá này, tháng 11/2009, Vinpearl Luxury Đà Nẵng đã được khởi công. Và sau 20 tháng khẩn trương thi công và hoàn thiện, đến nay, dự án đã được hoàn thành, chính thức đi vào hoạt động.

Về đẳng cấp dịch vụ của dòng sản phẩm Luxury được áp dụng tại Vinpearl Luxury Đà nẵng, ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Vinpearl cho biết: “Cùng với việc trang bị một hệ thống hạ tầng tiện nghi nhất, vượt chuẩn 5 sao để du khách có thể thụ hưởng kỳ nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng có thể gọi là xa hoa thì chất lượng dịch vụ chính là điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt. Tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, chúng tôi chủ trương cá nhân hóa các dịch vụ khách sạn để du khách thực sự thoải mái như tại nhà trong khi vẫn duy trì được đẳng cấp và sự sang trọng cần có. Tôn chỉ dịch vụ của dòng sản phẩm Vinpearl Luxury là tôn trọng sự riêng tư và đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của du khách. Tại đây, sự phục vụ sẽ là 24/24 cho mỗi phòng, mỗi khách hàng bằng những hệ thống dịch vụ tối tân và phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện, chuyên nghiệp. Các nhân viên của hệ thống đều là chuyên gia trong hoạt động phục vụ và am hiểu tâm lý khách hàng”.

 
Ánh Ngọc