Hỗ trợ tối đa từ thương hiệu nhượng quyền trà sữa ToCoToCo

Sở hữu mô hình trà sữa đề cao tính bền vững, lợi nhuận tăng trưởng ổn định, tái đầu tư tốt, nguồn lực truyền thông dồi dào; đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp…ToCoToCo có thể là lựa chọn đáng giá cho những ai đang tìm kiếm con đường khởi nghiệp hoặc nhượng quyền trong ngành dịch vụ trà sữa giàu tiềm năng.

leftcenterrightdel
Sức hút thương hiệu trà sữa ToCoToCo mang đến lượng khách ổn định 

Với chính sách phí nhượng quyền ToCoToCo hấp dẫn 0 đồng, đây là cơ hội kinh doanh dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Được sử dụng thương hiệu nổi tiếng để kinh doanh và sở hữu công thức pha chế thức uống độc quyền của ToCoToCo là những cơ hội hấp dẫn dành cho các đại lý nhượng quyền. 

leftcenterrightdel
ToCoToCo không ngừng đổi mới menu và mang đến nhiều ly trà sữa thơm ngon 

Bên cạnh đó, những cửa hàng trà sữa nhượng quyền ToCoToCo còn được thương hiệu hướng dẫn quy trình cũng như các biểu mẫu liên quan đến việc tuyển dụng và đào tạo. Thượng hiệu còn hỗ trợ đào tạo pha chế, đào tạo menu, nghiệp vụ vận hành và chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự cho cửa hàng. Mô hình bài bản, bền vững và có triển vọng; có sự đồng hành tư vấn và hướng dẫn chi tiết của các chuyên gia cho các nhà đầu tư lâu dài.  

leftcenterrightdel
Các cửa hàng nhượng quyền trà sữa đều được đào tạo chuyên nghiệp 

Tất cả các cửa hàng nhượng quyền trà sữa sẽ được thương hiệu ToCoToCo giám sát vô cùng chặt chẽ về mặt chất lượng. Toàn bộ công thức pha chế, quy trình quản lý, đào tạo nhân viên… đều sẽ được đồng bộ 100% giữa tất cả các chi nhánh nhượng quyền.

Tâm huyết đưa nông sản Việt thành nguyên liệu trà sữa độc quyền, nâng cao vị thế thương hiệu

Tính đến 2022, ToCoToCo đã có gần 500 cửa hàng tại 56 tỉnh thành và xuất hiện ở nhiều thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc...trở thành một trong những thương hiệu Việt trẻ ghi dấu trên bản đồ trà sữa thế giới. ToCoToCo trở thành thương hiệu trà sữa tiên phong sử dụng nguyên liệu nông sản Việt. Những nguyên liệu thơm ngon, nguồn gốc rõ ràng được sản xuất tại các nhà máy vận hành theo hệ thống chuẩn ISO 22000: đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào từ những đơn vị có quy trình canh tác đạt chuẩn VietGAP, nhà máy đạt chuẩn HACCP.

Vấn đề lo lắng về nguồn gốc nguyên liệu của nhà đầu tư nhượng quyền được giải quyết triệt để, bởi ToCoToCo có đội ngũ chuyên gia tâm huyết đi tìm kiếm và khai thác từng vùng nguyên liệu đạt chuẩn: bột sắn Nghệ An, trà xanh Mộc Châu - Sơn La, dứa Ninh Bình, dâu tằm Đà Lạt… Nông sản cung cấp làm nguyên liệu trà sữa cho ToCoToCo được trồng tại các nông trại của vùng chuyên canh để đảm bảo hương vị chuẩn, tươi ngon

 

Do vậy, khi chủ đầu tư mở cửa hàng nhượng quyền trà sữa ToCoToCo đã có sẵn lượng khách hàng nhất định đã yêu thích và biết đến thương hiệu nhượng quyền mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức để thu hút khách hàng. Đồng thời cũng được đảm bảo nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định ngay từ những ngày đầu mở cửa hàng.

Với việc kinh doanh nhượng quyền, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề trang trí, marketing hay nghĩ ý tưởng quảng cáo cho quán. Bởi tất cả những điều này sẽ được chủ nhượng quyền hỗ trợ tối đa. Do đó, kinh doanh nhượng quyền thực sự khá dễ dàng trong khâu quản lý và vận hành quán.

leftcenterrightdel

Ghi điểm tại thị trường Mỹ như là minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu ToCoToCo 

Ngoài những quảng bá trên các kênh của ToCoToCo như website, Fanpage, báo chí… thì mở cửa hàng  nhượng quyền ToCoToCo, bạn còn được trực tiếp hưởng lợi ích các chương trình quảng bá, từ thiện từ ToCoToCo. Những chương trình này sẽ góp phần xây dựng danh tiếng và củng cố uy tín cho thương hiệu, là một nhà đầu tư mở cửa hàng trà sữa nhượng quyền ToCoToCo, cửa hàng của bạn cũng sẽ nhận được những tác động tích cực từ các hoạt động này.

Trong suốt chặng đường phát triển, ToCoToCo tự hào là 1 trong 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương" năm 2021 và là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020. Gần đây nhất, ToCoToCo tự hào khi trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 được xem xét và bình chọn bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á.

Mọi thắc mắc về thông tin nhượng quyền Anh/Chị có thể Inbox hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp thắc mắc:

Hotline: 1900 63 69 36 (nhấn phím 3)

Fanpage: https://www.facebook.com/nhuongquyentrasuatocotoco

Website: https://tocotocotea.com/nhuongquyen/

 

 

Trà Vân