Trong đêm Juventus thảm bại trước Real Madrid ở chung kết Champions League, họ cũng đón nhận tin cực buồn ở quê nhà. Báo cáo từ tờ ANSA cho hay, khoảng 1527 người bị thương khi tập trung ở khu fanzone tại khu vực Piazza San Carlo (thành phố Turin) để theo dõi trận chung kết.

Nguyên nhân xuất phát từ tâm lý hoảng loạn của đám đông khi nghe tiếng nổ lớn bị nghi là bom. Hệ quả, hàng ngàn người đã giẫm đạp lên nhau để thoát khỏi khu vực Piazza San Carlo. Điều này đã tạo nên khung cảnh kinh hoàng.

Phía cảnh sát cho biết ba người đã bị thương rất nghiêm trọng trong vụ hỗn loạn này. Đáng chú ý, một đứa bé 7 tuổi đã bị thương nghiêm trọng ở vùng đầu và ngực. Một người đàn ông tuổi cũng nhập viện vì vấn đề nặng ở vùng ngực và một phụ nữ 38 tuổi trong tình trạng ngừng tim.

Một nhân chứng kể lại với tờ ANSA: “Họ hét lên, xô ngã nhau trong hoảng loạn”. Một người khác cho biết: “Trông giống như thảm họa Heysel vậy”.

Dù vậy, theo giới chức thành phố Turin, không có cuộc đánh bom nào xảy ra trong thời gian diễn ra trận chung kết Champions League. Chính sự mất bình tĩnh của đám đông CĐV đã khiến cho tình hình không thể kiểm soát nổi.

Theo H.Long/Dân Trí