Tham dự hội thao có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Bí thư TƯ Đảng, Chánh Văn phòng TƯ Đảng; Mai Tiến Dũng, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Sơn Minh Thắng, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan TƯ...

Nội dung thi đấu đôi nam cầu lông, Đội TTCP giành chiến thắng trước Đội Bộ Y tế. Ảnh: O.H

Hội thao có sự tham gia của 1.200 vận động viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc, công tác tại 50 Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các Cơ quan TƯ.

Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Thanh tra Chính phủ (TTCP), Phó Chánh Văn phòng Đảng, Đoàn thể Hà Thị Lan và Chủ tịch Công đoàn TTCP Vũ Hồng Khánh tích cực, nhiệt tình tổ chức và động viên tinh thần tham gia thi đấu của các vận động viên thuộc Đảng bộ mình.

Các vận động viên tại nội dung môn bóng bàn đôi nam. Ảnh: O.H

Kết quả thi đấu trong ngày khai mạc, Đội kéo co của TTCP phủ đã giành thắng lợi 2 - 0 trước Đội kéo co Bảo hiểm xã hội Việt Nam và dừng bước trước Đội ứng cử viên Giải nhất là Văn phòng TƯ Đảng.

Nội dung cầu lông đôi nam và đôi nam nữ của TTCP cũng giành chiến thắng trong ngày khai mạc, hứa hẹn một kết quả tốt cho các môn bóng bàn và quần vợt.

Nội dung quần vợt đôi nam. Ảnh: O.H

Diễn ra trong các ngày 14, 20 và 21/10 tại Hà Nội, hội thao được tổ chức nhằm cổ vũ, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao thể chất, đời sống văn hóa, tinh thần, tăng cường đoàn kết, giao lưu giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc Đảng bộ Khối. 

Đồng thời, cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối các Cơ quan TƯ về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và truyền thống của Đảng bộ Khối các Cơ quan TƯ.

Vận động viên và cổ động viên TTCP ăn mừng khi giành chiến thắng. Ảnh: O.H

Trước đó, các cấp ủy Đảng trong toàn Đảng bộ đã tổ chức vòng loại từ cơ sở và tham gia vòng loại 7 nội dung của 5 môn thi đấu cấp Khối gồm: Quần vợt, bóng bàn, cầu lông, bóng đá và kéo co.

Phó Chánh Văn phòng Đảng, Đoàn thể Hà Thị Lan kip thời động viên tinh thần các vận động viên nữ tham gia thi đấu. Ảnh: O.H

Tại các Đảng bộ trực thuộc, vòng loại các môn thi đấu đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi và ấn tượng tốt đẹp trong lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các Cơ quan TƯ.

Đoàn vận động viên TTCP chụp ảnh lưu niệm tại hội thao. Ảnh: O.H

Sau khi kết thúc thi đấu các môn thi đấu, Ban Tổ chức Hội thao sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba ở mỗi nội dung thi đấu.

Oanh Hữu