Vào quý IV/2022, dự án đã bước vào giai đoạn bàn giao. Tổng quan cho thấy, khu đô thị sẽ trở thành biểu tượng cho sự phồn vinh, năng động, hiện đại của thành phố Vũng Tàu trong tương lai.

Dự án xanh đẳng cấp

Danh hiệu "Dự án khu đô thị kiểu mẫu tốt nhất" được chứng minh bởi Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa mặt tiền đường 3/2 (TP.Vũng Tàu), cung đường huyết mạch ngay cửa ngõ thành phố Vũng Tàu, xung quanh là các khu vui chơi, sân golf, resort, khách sạn, trường học, siêu thị… đã đi vào hoạt động. Vị trí này chỉ cách biển Vũng Tàu khoảng 500m mang lại không khí trong lành, khí hậu biển tốt cho sức khỏe.

La Vida Residences còn gây ấn tượng với mật độ xây dựng thấp dưới 30% - điều hiếm có với các khu đô thị hiện hữu. Nhằm mang đến môi trường sống xanh mát, khuyến khích cư dân hòa mình vào thiên nhiên, La Vida Residences được thiết kế trong vòng 5 phút di chuyển từ bất kỳ điểm nào trong khu đô thị, cư dân đều bắt gặp mảng xanh.

Khu đô thị xanh kiểu mẫu ven biển Vũng Tàu - Ảnh 1.

Hệ thống cây xanh ở La Vida Residences cũng được lựa chọn những cây lớn cùng thảm thực vật đa dạng sẽ tạo nên một diện mạo vô cùng tươi mát và tràn đầy sức sống cho toàn khu. Các mảng xanh và mặt nước cũng như các công trình dịch vụ tại La Vida Residences đều được chủ đầu tư chú trọng quy hoạch bài bản, chi tiết ngay từ đầu để đảm bảo đem đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an bình. Đặc biệt, công viên trung tâm 2ha và 4 công viên nội khu như những "lá phổi xanh" khổng lồ giúp điều hòa và thanh lọc không khí.

Được khởi công từ tháng 1/2020 trên khu đất rộng 25,6 ha, đến nay, La Vida Residences không chỉ có vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp, mà còn thu hút khách hàng bởi tính pháp lý đầy đủ.

Để dự án nên hình hài như ngày hôm nay, chủ đầu tư đã chuẩn bị pháp lý từ năm 2010 sau khi UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư. Chủ đầu tư đã thực hiện hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp lý có liên quan theo quy định: Phê duyệt 1/500, đánh giá tác động môi trường, phòng cháy chữa cháy, chuyển mục đích sử dụng đất, thẩm định và cấp phép xây dựng hạ tầng và xây dựng nhà.

Các vướng mắc mắc về đất công, đất xen kẹt trong dự án đã được bộ phận pháp chế xử lý thận trọng, hoàn thành các thủ tục dựa trên hướng dẫn của Bộ TNMT và các Sở ban ngành liên quan đúng quy định của pháp luật. Điều này không chỉ tạo sự an tâm cho khách hàng mà còn cho thấy tính minh bạch trong mọi hoạt động của chủ đầu tư dự án.

Tiện ích vượt trội

Trong khi nhiều chủ đầu tư cắt giảm tối đa các tiện tích công cộng của cư dân để tiết kiệm chi phí thì ngoài các tiện ích như công viên, hồ bơi, sân tennis… sẽ được đưa vào hoạt động sau khi cư dân nhận nhà, chủ đầu tư sẽ triển khai khu phố đi bộ theo phong cách châu Âu. Theo đó, khu phố sẽ tập trung các thương hiệu lớn về ẩm thực, thời trang, công nghệ,... được trang bị hệ thống âm thanh ngoài trời hiện đại, hệ thống chiếu sáng độc đáo để có thể tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, những buổi trình diễn ngoài trời đặc sắc mang tầm quốc tế.

Ngoài ra, cư dân La Vida Residences còn được chủ đầu tư hỗ trợ thiết kế các gói Smart Home, gói thi công nội thất tối ưu với nhiều lựa chọn về phong cách, vật liệu, đáp ứng nhu cầu của từng gia đình song vẫn phù hợp với kiến trúc tổng thể, cùng với đó là rất nhiều ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu nội thất lớn.

Ứng dụng thông minh La Vida app độc quyền của khu dân cư với nhiều tính năng ưu việt cũng sẽ được cài đặt cho mọi cư dân để cập nhật thông tin về chất lượng không khí, chi phí điện nước, đóng/mở cửa tự động hay đặt các dịch vụ tiện ích, nhận ưu đãi của nhà hàng, thanh toán khi mua sắm…Tất cả chỉ bằng một nút chạm.

Khu đô thị xanh kiểu mẫu ven biển Vũng Tàu - Ảnh 2.

Với việc đầu tư vào thị trường BĐS tại Vũng Tàu, cụ thể là dồn nhiều tâm huyết cho dự án La Vida Reéidences, theo nhiều chuyên gia đây là bước đi đúng đắn của Công ty Đông Dương. Bởi, theo nhận định của các chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực bất động sản thì thị trường BĐS ở Bà Rịa- Vũng Tàu được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ do hài hòa được các giá trị nghỉ dưỡng, đầu tư, khai thác cho thuê lại, ở lâu dài.

Một trong những khách hàng đầu tiên của dự án chia sẻ: Tôi rất phấn khởi khi được nhận nhà mới, tận mắt nhìn ngắm căn nhà mới tọa lạc trên con đường hiện đại, quy hoạch cạnh bãi biển với không gian rộng lớn, yên bình. Tôi tâm niệm phải chọn đúng chủ đầu tư có đủ tâm và tầm, bởi căn nhà là tải sản cả cuộc đời dành dụm, còn để lại cho con cháu, có nhà mới thì thực sự an cư lạc nghiệp. Bàn giao nhà đúng cam kết là minh chứng rất thực tế về năng lực và tâm huyết của chủ đầu tư trong giai đoạn khó khăn hiện nay".

Khu đô thị xanh kiểu mẫu ven biển Vũng Tàu - Ảnh 3.

Bà Rịa - Vũng Tàu là đô thị vệ tinh lớn của TP.HCM và là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn của cả nước. Khu vực này đang thu hút hàng chục ngàn chuyên gia và lực lượng lao động chất lượng cao đến sinh sống, làm việc kéo theo nhu cầu lớn về bất động sản.

La Vida Residences ra đời đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của cư dân địa phương cũng như của các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là nhu cầu sở hữu "ngôi nhà thứ 2" bên biển, có thể kết hợp làm du lịch khi có công ty điều hành, quản lý cũng như sở hữu tiềm năng cho thuê vượt trội.

Ánh Dương/Báo Điện tử Tổ quốc