Thực hiện theo kế hoạch tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ hàng năm của thành phố Hà Nội, sáng ngày 10/8, tại trường tiểu học Thành Công A, UBND phường Thành Công, Ban chỉ đạo 197 phường Thành Công đã tổ chức hội thao nghiệp vụ chữa cháy giúp người dân hiểu rõ tác hại nghiêm trọng của cháy nổ cũng như cách phòng ngừa nó. Bên cạnh đó, hội thao còn tuyên truyền, trang bị cho người dân kỹ năng xử lý khi xảy ra tình huống cháy nổ cũng như cách phòng ngừa nó.

Theo đại diện Ban Chỉ đạo 197 phường Thành Công, công tác phòng cháy chữa cháy là một việc hết sức quan trọng, để nâng cao hiệu quả trong công tác phòng cháy chữa cháy, chúng ta cần nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm của mọi người dân. 

leftcenterrightdel
 Không chỉ trang bị kiến thức, người tham gia Hội thao còn được hướng dẫn thực hành về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Đặc biệt, qua hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2022, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Thành Công A đã được chứng kiến những tình huống, cách xử lý sự cố cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy. Qua đó, làm tăng hiệu quả công tác truyên truyền, phổ biến kiến thức, giáo dục kỹ năng về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trong nhà trường.

Cao Sơn