VinFast Fadil tiếp tục vượt qua các đối thủ đồng hạng để giữ vững ngôi vương phân khúc hatchback hạng A trong tháng 11 với 2.816 xe bán ra, đưa tổng doanh số lũy kế trong 5 tháng gần nhất đạt 8.616 xe, con số vô cùng khả quan đối với một mẫu xe mới bán ra trên thị trường vỏn vẹn 18 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng nêu trên, Fadil chiếm 69,7% lượng xe bán ra của VinFast trong tháng 11, trong khi Lux A2.0 đạt mức tiêu thụ 676 xe và Lux SA2.0 là 548 xe. VinFast Fadil đang giữ vai trò quan trọng khi khẳng định vị thế trước những “ông lớn” đến từ Nhật, Hàn, Mỹ, đồng thời tạo sự tin tưởng với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Sau 18 tháng ra mắt, VinFast đã vượt mốc 30.000 xe bàn giao đến tay khách hàng trong nước, thể hiện tốc độ tăng trưởng thần kỳ.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu trong suốt thời gian qua, VinFast dành tặng siêu ưu đãi trị giá đến 600 tỷ đồng cho hơn 30.000 khách hàng. Trong đó, khách hàng mua xe Fadil trước ngày 31/12/2020 sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 13 triệu đồng, bao gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào cửa. Gói nghỉ dưỡng được áp dụng đến hết ngày 29/4/2021. Ưu đãi này còn được nâng lên hạng phòng villa và phòng President với những khách hàng mua Lux và President.

leftcenterrightdel
 

Nhận được thông tin qua điện thoại, Việt Đức sống tại Đà Nẵng không khỏi bất ngờ khi được tặng gói nghỉ dưỡng Vinpearl. Anh là một trong những khách hàng đầu tiên của VinFast khi nhận bàn giao xe Fadil từ tháng 6/2019. “Sau khoảng một năm rưỡi sử dụng, tôi chưa bao giờ thất vọng về chiếc xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng của VinFast”, Việt Đức nói.

“Bất ngờ đầu tiên tôi nhận được là hồi tháng 7/2019, khi VinFast tặng gói quà trị giá 15 triệu đồng, bao gồm gói bảo hiểm thân vỏ 7 triệu đồng và gói bảo dưỡng trị giá 8 triệu đồng, mà lúc đó tôi đã nhận xe được cả tháng rồi. Đến cuối tháng 9/2019, hãng tiếp tục thông báo tặng gói nghỉ dưỡng 50 triệu đồng tại Vinpearl Phú Quốc. Tôi nhớ mãi, vì lúc ấy tôi và vợ mới cưới mà chưa biết đi hưởng tuần trăng mật ở đâu thì nhận được món quà của VinFast, vừa giá trị vừa đúng thời điểm”, Việt Đức kể.

“Giờ con tôi sắp tròn một tuổi thì lại nhận được thông báo VinFast tặng gói nghỉ dưỡng Vinpearl 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ”, Việt Đức vui mừng cho biết. “Lại một món quà đúng thời điểm (cười), vợ chồng tôi sẽ đón sinh nhật đầu đời của con trai tại Vinpearl Nam Hội An chỉ cách nhà vài chục cây số”.

Theo tính toán của Việt Đức, tổng ưu đãi mà anh đã nhận được từ VinFast đến thời điểm này đã lên tới 78 triệu đồng, trong khi số tiền bỏ ra mua xe là 369 triệu đồng. “Dĩ nhiên khi mua xe, tôi không hề trông đợi sẽ nhận được nhiều quà tặng từ VinFast đến vậy. Lý do tôi chọn Fadil chỉ đơn giản là thấy đây là chiếc xe đủ tin cậy, đủ an toàn để phục vụ bản thân, gia đình. Đến giờ, tôi có thể khẳng định đây là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”.

Một chủ xe Fadil khác là anh Tuấn Ngọc (ngụ tại An Giang) thì đánh giá, VinFast Fadil là lựa chọn lý tưởng với những người mua xe lần đầu: “Sau khi lái thử chiếc Fadil bản Nâng cao của một người bạn, tôi hoàn toàn bất ngờ và quyết định đặt cọc mua xe ngay. Trước đó, tôi cũng đã lái thử vài mẫu xe cùng phân khúc, nhưng động cơ 1.4L và hộp số CVT của Fadil cho cảm giác bốc, lanh lẹ và mượt mà hơn hẳn”.

Anh Ngọc cho biết thêm, các tính năng giải trí trên xe như màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa cùng chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP cũng là những lý do khiến những người mua xe lần đầu như anh khó cưỡng lại sức hút của VinFast Fadil.

Đặc biệt ở thời điểm cuối năm này, khi hiệu lực của chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính phủ sắp kết thúc, VinFast lại tiếp tục “gây sốc” cho khách hàng của mình khi quyết định kéo dài thời hạn áp dụng chương trình “Trước bạ 0 đồng” cho dòng xe Fadil tới 28/2/2021. Theo đó, chỉ cần đặt cọc mua Fadil trong năm 2020 và hoàn tất mua xe, xuất hóa đơn trước ngày 28/2/2021, khách hàng vẫn sẽ được hưởng trọn ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Đây là khoản hỗ trợ rất giá trị dành cho các khách hàng lần đầu mua xe.

Song song đó, VinFast vẫn duy trì nhiều ưu đãi khác như sử dụng voucher Vinhomes mua xe VinFast tiết kiệm hàng chục cho tới cả trăm triệu đồng, miễn lãi vay mua xe trả góp trong 2 năm đầu tiên, hoặc cấn trừ khoản hỗ trợ đó vào chi phí đối ứng nhận xe ban đầu, với chỉ từ 36 triệu đồng để sở hữu xe Fadil. Ngoài ra, các chủ xe VinFast còn được hưởng đặc quyền gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành...