Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại

Cập nhật: 23/04/2019 18:57

Hành khách sẽ có thêm lựa chọn làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại
Nhằm mang đến cho hành khách thêm trải nghiệm thuận tiện, từ ngày 26/4 tới đây, Vietnam Airlines chính thức ra mắt dịch vụ làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại (telephone check-in) do Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines cung cấp. Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tiện ích này. Dịch vụ được áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất

Nhằm mang đến cho hành khách thêm trải nghiệm thuận tiện, từ ngày 26/4 tới đây, Vietnam Airlines chính thức ra mắt dịch vụ làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại (telephone check-in) do Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines cung cấp.

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tiện ích này. Dịch vụ được áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và tiếp tục được nghiên cứu để mở rộng đến các sân bay khác trong thời gian tới.

Để làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại, hành khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 6265 từ 8-17 giờ hàng ngày, với cước phí 5.000 đồng/phút. Thời gian để hành khách làm thủ tục qua điện thoại là từ 12 tiếng đến 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Dưới sự hỗ trợ của tổng đài viên, hành khách sẽ được xác nhận lịch trình chuyến bay, lựa chọn vị trí ghế ngồi theo ý muốn một cách dễ dàng. Thẻ lên máy bay sẽ được cung cấp cho hành khách tại quầy làm thủ tục D1, nhà ga nội địa, sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, việc triển khai dịch vụ telephone check-in là bước tiến xuất phát từ nhu cầu của hành khách nhằm đem lại trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines và hướng đến chinh phục chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Bên cạnh đó, đây còn là nỗ lực của hãng hàng không Quốc gia trong việc góp phần giảm áp lực hạ tầng tại các sân bay, đặc biệt là sân bay trọng điểm, thường xuyên ở tình trạng quá tải như Tân Sơn Nhất,” ông Thành cho biết.

Như vậy, bên cạnh cách làm thủ tục trực tiếp tại quầy ở sân bay, hành khách của Vietnam Airlines có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như tự làm thủ tục trực tuyến(qua website, ứng dụng di động, tại các ki-ốt ở sân bay), làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) và làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in).

Các dịch vụ này giúp hành khách không còn phải lo lắng về việc xếp hàng làm thủ tục tại quầy hay lỡ chuyến bay vì check-in muộn, mang đến cho hành khách sự chủ động, thuận tiện trong quá trình di chuyển bằng đường hàng không./.

Theo Việt Hùng/Vietnam+

cheap breitling replica best watches replica Breitling watches replica