Tân Hiệp Phát khát vọng vươn ra thế giới

Cập nhật: 04/12/2018 06:30

(Thanh tra)- Trong cuộc đua tranh giành thị trường nước giải khát nội địa, Tân Hiệp Phát đã thành công và chiến thắng bởi những sự khác biệt: Không cung cấp cho thị trường những sản phẩm mình có, chỉ cung cấp những sản phẩm thị trường cần.

Tân Hiệp Phát khát vọng vươn ra thế giới
Ông Trần Quý Thanh và con gái Trần Uyên Phương - Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Khởi nghiệp từ một phân xưởng sản xuất nhỏ trong bối cảnh nhân lực ít, nguồn vốn hạn hẹp, đầy rủi ro trước các “đại gia” nước ngoài vừa thâm nhập thị trường Việt Nam trong giai đoạn mở cửa kinh tế.

Sau thất bại ở ngành Bia, Tân Hiệp Phát đã nhanh chóng chuyển hướng sang sản suất nước giải khát đóng chai, bằng niềm tin, khát vọng và sự nỗ lực không mệt mỏi, Tân Hiệp Phát đã ghi dấu sự phát triển vượt bậc của một thương hiệu đồ uống Việt với sự thành công vang dội của Nước Tăng lực Number 1, tiếp sau đó là sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh,…

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm có lợi cho sức khỏe với hương vị Á Đông theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong suốt quá trình hoạt động, Tân Hiệp Phát luôn giữ vững và duy trì các giá trị cốt lõi, không ngừng cải tiến quy trình, cùng các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối nỗ lực nâng tầm dịch vụ để thỏa mãn khách hàng, tạo thỏa mãn ngạc nhiên không thể tin được cho khách hàng.

Điều này đã được kiểm chứng nhiều lần trong lịch sử hơn 24 năm qua với nhiều dấu ấn thành công. Tân Hiệp Phát vẫn đang dẫn đầu ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe, các sản phẩm được hàng triệu người tin dùng mỗi ngày. Sự thành công và phát triển của Tân Hiệp Phát đã giúp tập đoàn này vượt qua những người khồng lồ và tiếp tục khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn tầm châu Á.

PV

cheap breitling replica best watches replica Breitling watches replica