Ông Trần Quý Thanh: Công nghệ tạo ra sự khác biệt

Cập nhật: 19/03/2019 13:45

(Thanh tra)- Nhà máy Number One Hậu Giang vừa được tập đoàn Tân Hiệp Phát đầu tư và đưa vào sử dụng với số vốn trên 4.000 tỷ đồng. Theo ông Trần Quý Thanh, công nghệ là bước tạo ra sự khác biệt, nhưng quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người. Đây cũng là thời điểm Tập đoàn này có khát vọng đưa sản phẩm ra thế giới.

Ông Trần Quý Thanh: Công nghệ tạo ra sự khác biệt

PV: Vì sao Tập đoàn Tận Hiệp Phát chọn Hậu Giang là điểm đầu tư xây dựng nhà máy có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam?

- Ông Trần Quý Thanh: Việc chọn Hậu Giang, cụ thể là  Khu công nghiệp (KCN) Sông Hậu, Châu Thành, Hậu Giang để đầu tư xây dựng nhà máy Number One Hậu Giang bởi tại đây rất thuận tiện về giao thương cả đường bộ với quốc lộ 1A, đường thủy qua cảng nước sâu Hậu Giang, hay đường hàng không qua sân bay quốc tế Cần Thơ.

Bên cạnh đó còn phải kể tới các chính sách ưu đãi rất tốt của các cấp chính quyền tỉnh để thu hút các nhà đầu tư.

Với nhà máy Number One Hậu Giang, chúng tôi đã hoàn thiện chuỗi cung ứng, sản xuất tại khắp các vùng miền trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng nhanh hơn, tốt hơn với chi phí thấp hơn.

Mặt khác việc đặt nhà máy tại Hậu Giang – Trung tâm miền Tây Nam Bộ, Tân Hiệp Phát sẽ dễ dàng tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu tự nhiên vô cùng phong phú của miền Tây.

Cụ thể, tại nhà máy Number One Hậu Giang, thời gian tới chúng tôi sẽ sản xuất các thức uống tự nhiên như Sữa Dừa, Nước Dừa Tươi đóng chai,…

Điều này vừa giúp bao tiêu sản phẩm cho bà con nông dân trong vùng, thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển, vừa phục vụ người tiêu dùng trong nước và quốc tế các sản phẩm giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Number One Hậu Giang sẽ là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được chúng tôi đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic đóng ly để nâng cao hơn nữa tính tiện dụng về sản phẩm cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

PV: Ngày từ đầu, Tập đoàn đã chọn công nghệ Aseptic với chi phí cực lớn để đưa công nghệ này về Việt Nam. Nghĩ lại, ông có thấy mình “liều” không?

- Ông Trần Quý Thanh: Tôi luôn quan niệm công nghệ sẽ tạo ra giá trị khác biệt cho sản phẩm và thực tế đã chứng minh điều này là đúng.

Với Aseptic, Tân Hiệp Phát đã tạo ra những sản phẩm nội địa đích thực như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ. Các sản phẩm này rất khó bị đánh bại bởi chúng đáp ứng hoàn hảo về chất lượng sản phẩm và nhu cầu về các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không cần đến chất bảo quản, tốt cho sức khỏe mà thị trường khao khát.

Với Aseptic, Tân Hiệp Phát đã tạo ra những sản phẩm nội địa đích thực như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ.

Với Number One Hậu Giang, chúng tôi tiếp tục khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế bằng hành động nhà máy được đầu tư mới toàn bộ. Đặc biệt hệ thống công nghệ được cập nhật phiên bản cải tiến mới nhất từ hãng GEA. Việc cập nhật những phiên bản công nghệ mới nhất giúp nhà máy Number One Hậu Giang vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm nhiên liệu sản xuất và thân thiện với môi trường tự nhiên hơn.

PV:  Ngoài công nghệ, thì đâu còn là yếu tố thành công của Tân Hiệp Phát?

- Ông Trần Quý Thanh: Con người! Những sản phẩm có lợi cho sức khỏe là nền tảng và là kết quả của hàng ngàn con người ở Tân Hiệp Phát. Chúng tôi tự hào về con người Tân Hiệp Phát. Những thành viên trong gia đình Tân Hiệp Phát luôn thể hiện tinh thần qua giá trị cốt lõi “không gì là không thể” quyết tâm tạo nên sự khác biệt lớn cho đất nước thông qua mục tiêu đưa thương hiệu Việt, sản phẩm Việt vươn tầm thế giới.

PV: Vậy hành trình mới của Tân Hiệp Phát?

- Ông Trần Quý Thanh: Việc nhà máy Number One Hậu Giang chính thức đi vào hoạt động là bằng chứng cho lời cam kết “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.

Chúng tôi hiểu chinh phục thế giới là một chặng đường dài phía trước, hành trình này không chỉ dành cho tôi mà còn cho các thế hệ kế thừa của tất cả các vị trí tại Tân Hiệp Phát. Tất cả cùng phải liên tục tạo sự đột phá và nâng cao chất lượng toàn diện hơn nữa cho các sản phẩm, dịch vụ của Tân Hiệp Phát.

Như tôi luôn dặn dò các con và chia sẻ với các cộng sự của tôi, lịch sử hơn 20 năm qua của Tân Hiệp Phát chỉ là xé nháp, bây giờ mới thực sự bắt đầu: đưa thương hiệu Việt vươn tầm châu Á.

PV: Xin cảm ơn ông và chúc Tân Hiệp Phát tiếp tục mạnh mẽ trên hành trình đưa thương hiệu Việt ra thế giới!

PV

cheap breitling replica best watches replica Breitling watches replica