Hoạt động của Câu lạc bộ là cầu nối, tạo môi trường giao lưu thuận lợi, khuyến khích hợp tác giữa các doanh nghiệp là hội viên họ Đỗ (Đậu) tại Quảng Nam và Đà Nẵng cũng như trên phạm vi cả nước.

Tiêu chí hoạt động của Câu lạc bộ nhằm chia sẻ thông tin, hỗ trợ việc học hỏi lẫn nhau trong mọi hoạt động của các doanh nhân trong Họ. Động viên tinh thần, giúp đỡ, tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh, định hướng sản xuất, tư vấn thủ tục pháp lý... Động viên, hỗ trợ giúp đỡ thế hệ trẻ trong học tập, khởi nghiệp, kinh doanh. Câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh hoạt chuyên đề hằng tháng và tổ chức các hoạt động xã hội như khuyến học, khuyến tài và góp phần chia sẻ yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

ra mat cau lac bo doanh nhan ho do tai quang nam da nang
Thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) Quảng Nam - Đà Nẵng và khách mời tại lễ ra mắt

Luật sư Đỗ Pháp, Chủ tịch Hội đồng Họ Đỗ (Đậu) Quảng Nam - Đà Nẵng cho biết: Ban điều hành Câu lạc bộ đã quy tụ được những doanh nhân trẻ, tâm huyết, có ý chí vươn lên, có tinh thần xây dựng tộc họ, xây dựng câu lạc bộ hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích đã đề ra.

Thông qua các hoạt động của câu lạc bộ nhằm góp phần động viên doanh nhân họ Đỗ (Đậu) cùng con cháu hướng về cội nguồn, sống hiếu thảo, có nhân đức, biết chia sẻ, yêu thương; cùng nhau hợp tác và phấn đấu góp phần cho sự phát triển của các hội viên trong câu lạc bộ, cùng chung tay xây dựng dòng tộc ngày càng lớn mạnh, quốc gia thịnh vượng.

VPMT/Thời báo Ngân hàng