Asahi Tower - Tòa tháp Ánh sáng

Trong tiếng Nhật, Asahi có nghĩa là ánh sáng. 

Với mặt phía Đông tiếp giáp đường Kim Ngưu, Asahi Tower là nơi đầu tiên của Hinode City đón những tia nắng ban mai, khởi đầu ngày mới. Với hầu hết các mặt đều không bị che chắn, tòa tháp Ánh sáng có không gian thoáng đãng, tầm nhìn hướng ra sông Hồng, quảng trường nội khu hoặc bao quát toàn thành phố.

Asahi Tower sở hữu nhiều mặt thoáng và tầm view đẹp

Một trong những điểm nổi bật của Asahi Tower chính là tỷ lệ căn hộ trên một mặt sàn thấp. Với tổng 226 căn được phân bố từ tầng 5 - 26, mặt bằng tầng điển hình của Asahi chỉ có 11 căn (diện tích 69.86 - 105.02m2) trong đó có tới 5 căn góc sở hữu 2 mặt thoáng và được bố trí 6 thang máy Schinler chọn điểm đến hiện đại. 

Cùng hệ kính sàn trần và thiết kế tối ưu, đây sẽ thực sự là những căn hộ ánh sáng, đúng như tên gọi của tòa tháp đặc biệt này.

Môi trường tối ưu cho thế hệ tương lai

Với định vị ở phân khúc căn hộ cao cấp mang phong cách Nhật Bản, Hinode City được thiết kế với hệ thống 58 tiện ích - dịch vụ nội khu như rạp chiếu phim, chuỗi nhà hàng, trung tâm thương mại, hầm đậu xe có hệ thống kiểm soát hiện đại, quảng trường vui chơi, hệ thống siêu thị, đường dạo bộ… 

Asahi Tower sở hữu nhiều tiện ích ngay trong tòa nhà như sảnh lounge sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện miễn phí cho trẻ em, phòng gym - yoga miễn phí; bể bơi vô cực tại tầng 4 và vườn mê cung thú vị với cây xanh, đường dạo, ghế nghỉ chân trên tầng mái… 

Bên cạnh đó, dự kiến tại đây còn có trường mầm non quốc tế diện tích gần 2.000m2 ngay tầng 1 và 2 của tòa tháp.

Phòng đọc sách miễn phí cho những cư dân nhí

Với không gian thoáng, tầm nhìn khoáng đạt và những tiện ích được đầu tư bài bản, chú trọng yếu tố sức khỏe và giáo dục, Asahi Tower là lựa chọn tối ưu cho những gia đình trẻ thành đạt quan tâm tới một cuộc sống cân bằng và sự phát triển tối ưu cho thế hệ tương lai.

Căn hộ bàn giao hoàn thiện đẳng cấp

Tương tự tòa Sachi đã mở bán trước đây, các căn hộ Asahi Tower được bàn giao hoàn thiện đầy đủ với hệ thống thiết bị cao cấp (100% nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế uy tín, được sử dụng ở các phòng hạng sang, hệ thống khách sạn 5 sao). 

Tại đây, căn hộ được trang bị cửa chính chống cháy 60 phút, các diện kính sử dụng kính hộp Low E do AGC/Pilkington (UK - thuộc tập đoàn Nippon Glass Sheet của Nhật) cung cấp; điều hòa multi âm trần nối ống gió Daikin; thiết bị bếp nhập khẩu châu Âu, thiết bị vệ sinh là dòng cao cấp của Toto, Grohe; bình nóng lạnh Ariston, hệ tủ bếp, tủ phòng master với bề mặt dán laminate của Formica hoặc Wilsonart…

Căn hộ Asahi Tower được bàn giao ban công hoàn thiện

Đặc biệt, trong giai đoạn này, Asahi Tower còn được bàn giao bao gồm ban công hoàn thiện, tường cây trang trí. Một ban công xinh xắn sẽ là nơi các chủ nhân tương lai có thể tận hưởng không khí trong lành buổi sớm mai hoặc cùng nhau chia sẻ những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc.

Nhân dịp chính thức ra mắt Asahi Tower, chủ đầu tư Vietracimex áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí phí dịch vụ quản lý 3 năm; hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng cho khoản vay tối đa 70% giá trị căn hộ; chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm hoặc mua nhiều căn hộ…

Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ Asahi Tower từ ngày 20/10/2018 đến thời điểm chủ đầu tư tổ chức chương trình bốc thăm (dự kiến trong tháng 11/2018) sẽ được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhiều giải thưởng giá trị như xe SH 150i; tủ lạnh Hitachi Inverter 380L hoặc Tivi Sony Smart TV 50”.


Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Bất động sản City Homes 0939 98 22 88

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần địa ốc MGLand miền Trung 0906 260 584

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898